Giải Trí

JooE (Momoland) phủ nhận hẹn hò, tiết lộ thân phận 'bạn nam' bên cạnh

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý Momoland bác bỏ thông tin JooE đang có mối quan hệ tình cảm yêu đương!

Theo báo cáo từ tờ Wikitree của Hàn Quốc vào sáng ngày 05/09, một số hình ảnh nghi ngờ là JooE của nhóm nhạc nữ Momoland cùng bạn trai đi trên phố, đã được đăng trên các cộng đồng trực tuyến vào một ngày trước đó với tiêu đê: “Bắt gặp JooE hẹn hò”.

Trong các bức ảnh công khai, khán giả có thể thấy nữ ngôi sao diện trên người bộ trang phục giải dị, thoải mái và khoác tay với một người đàn ông chưa được xác định rõ. Một số ý kiến cho rằng anh ấy là người mẫu. Trước tình hình trên, bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Sau 2 ngày im lặng, công ty quản lý MLD Entertainment của Momoland đã chính thức lên tiếng và phủ nhận mọi tin đồn. Dưới đây là tuyên bố đầy đủ:

“Xin chào, chúng tôi là MLD Entertainment đây ạ.

Chúng tôi muốn đưa ra tuyên bố chính thức về một tin đồn liên quan đến JooE của MOMOLAND đang được lan truyền trên mạng. Sau khi kiểm tra lại với JooE, chúng tôi đã xác nhận rằng người đàn ông trong ảnh là một người bạn lâu năm của cô ấy. Họ đã đi cùng nhau để mua một số thiết bị âm thanh.

Chúng tôi đã xác nhận rằng các bức ảnh đã được chỉnh sửa với mục đích xấu và lan truyền có chủ đích. Chúng tôi đã giữ im lặng vì chúng tôi không tin rằng những tin đồn này đáng được phản hồi, nhưng vì nghệ sĩ của chúng tôi đã bày tỏ rằng cô ấy đang gặp khó khăn vì những tin đồn vô căn cứ. Do đó, chúng tôi cũng có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý chống lại người đầu tiên đăng ảnh và chống lại những người bình luận ác ý.

Xin chân thành cảm ơn các bạn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất