Giải Trí

Joo Sang Wook, Han Chae Young phải nộp thêm hàng triệu won tiền thuế sau khi bị cơ quan nhà nước điều tra

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thất vọng, tức giận vì hành vi trốn thuế 1 phần của Joo Sang Wook và Han Chae Young.

Ngày 10/4 năm nay, cơ quan Dịch vụ Thuế Quốc gia của Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc điều tra thuế bất thường đối với 176 công dân, bao gồm Han Chae Young, Joo Sang Wook cũng như nhiều người nổi tiếng khác, người sáng tạo nội dung YouTube, vận động viên, … Kết quả, cơ quan thuế đã tính thêm cho Han Chae Young và Joo Sang Wook hàng trăm triệu won (khoảng hàng trăm ngàn USD) phải nộp so với số tiền ban đầu.

Joo Sang Wook

Vào ngày 27 tháng 5, một nguồn tin từ công ty quản lý của Joo Sang Wook tiết lộ:“Chúng tôi xác nhận rằng anh ấy đã hoàn thành việc điều tra vì nghi ngờ trốn thuế. Chúng tôi đã được thông báo rằng các khoản thuế bổ sung sẽ bị đánh thuế do sự khác biệt trong chi phí cần thiết thực tế được ghi nhận theo luật thuế và số tiền đã được tính toán trước đó. Vì điều này, anh ấy dự định sẽ trả tất cả các khoản thuế bổ sung ngay sau khi nhận được thông báo”.

Công ty BS của Han Chae Young cũng lên tiếng giải thích:”Hiện chúng tôi được thông báo rằng sau cuộc điều tra thuế này, các khoản thuế bổ sung sẽ bị đánh thuế do sự khác biệt trong chi phí cần thiết thực tế được ghi nhận theo luật thuế và số tiền trước đó đã được tính. Sau đó, cô ấy có kế hoạch thành khẩn trả tất cả các khoản thuế bổ sung sau khi nhận được thông báo”.

Tại Hàn Quốc, việc trốn thuế của người nổi tiếng khiến dân chúng vô cùng chỉ trích, phẫn nộ. Cả Han Chae Young và Joo Sang Wook đều là những diễn viên nổi tiếng với nhiều năm hoạt động trong nghề, đồng thời sở hữu lượng lớn người hâm mộ. Có thể thấy câu trả lời từ 2 công ty quản lý là giống nhau, khẳng định nghệ sĩ sẽ hết lòng tuân thủ theo pháp luận nhưng hành động trước đó của họ không khỏi khiến cư dân mạng thất vọng, đặc biệt khi số tiền trốn thuế lên đến hàng trăm ngàn USD. Cả hai hiện chưa hề có phát ngôn riêng nào gửi đến công chúng sau vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất