Giải Trí

Jonghyun ơi, Key đã về đến Hàn Quốc rồi!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau khi nhận được tin dữ, Key đã nhanh chóng quay lại quê nhà từ Bồ Đào Nha để tiễn đưa người bạn cùng nhóm.

Một ngày sau khi thông tin chấn động nổ ra, có lẽ đến thời điểm này người hâm mộ, người thân và bạn bè của Jonghyun buộc phải chấp nhận sự thật rằng nam ca sĩ đã ra đi mãi mãi.

Từ sáng nay, rất nhiều nghệ sĩ đình đám ở xứ sở Kim chi như Super Junior, SNSD, EXO, BTS, IU… cũng đến Trung tâm Y tế Asan, quận Songpa, Seoul để chào tạm biệt Jonghyun trong ngày viếng đầu tiên.

Rất đông người nổi tiếng đến tang lễ của Jonghyun trong ngày viếng đầu tiên.

Vốn là chàng trai tài năng, hiền lành, tốt bụng nên Jonghyun được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến, không chỉ nghệ sĩ SM mà còn từ những đồng nghiệp khác công ty. Dòng người đến chia buồn cùng gia đình Jonghyun dường như còn dài mãi.

Theo truyền thông Hàn Quốc, 4 thành viên SHINee gồm Onew, Key, Minho và Taemin sẽ là chủ tang cho lễ viếng Jonghyun trong 3 ngày. Người hâm mộ không khỏi xót xa khi mới đây, Key vừa tức tốc quay trở lại Hàn Quốc từ Bồ Đào Nha để lo hậu sự cho người anh em cùng nhóm.

Jonghyun ơi, Key đã về đến nơi rồi đây!

Và theo cập nhật mới nhất, Key đáp chuyến bay về Hàn Quốc vào khoảng 19h tối nay (giờ Việt Nam). Ngay khi đến nơi, anh tức tốc đến nơi cử hành tang lễ Jonghyun để cùng 3 thành viên còn lại thực hiện những nghi lễ của chủ tang, đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp tới viếng người anh em của mình.

Trước đó, Key bay sang Lisbon, Bồ Đào Nha để thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Grazia.

Tuy nhiên ngay khi nhận được tin dữ, anh đã phải hủy lịch trình, trở về Hàn Quốc nhanh nhất có thể.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất