Giải Trí

Cựu thành viên nhóm F.T Island - Jonghun bị truy tố hành vi hành vi tấn công tình dục phụ nữ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Cựu thành viên nhóm F.T Island - Jonghun đã bị cảnh sát Seoul truy tố hành vi hành vi tấn công tình dục phụ nữ. Được biết anh trai của Kwon Yuri cũng bị tương tự.

Vào ngày 16/05/2019, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Seoul đã xác nhận cựu thành viên nhóm nhạc F.T Island - Jonghun đã bị truy tố cho cáo buộc về hành vi tấn công tình dục một người phụ nữ cùng với một nhóm những gã khác.

Cựu thành viên nhóm nhạc F.T Island - Jonghun đã bị truy tố cho cáo buộc về hành vi tấn công tình dục phụ nữ.

Cũng trong ngày hôm nay, Jonghun bị truyền thông bủa vây bởi những câu hỏi như: “Anh đã lên kế hoạch cho hành vi đó của mình?”, “Anh có thừa nhận những cáo buộc nói trên không?“… Đáp lại, Jonghun chỉ lên tiếng: “Tôi sẽ tích cực tham gia vào cuộc điều tra. Tôi xin lỗi”. 

Một thành viên khác nhóm chat được biết đến với tên Kwon, người là anh trai của một thành viên trong nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc, cũng đã bị truy tố với tội danh tương tự Jonghun. Nhân vật Kwon này đã được cư dân mạng chỉ ra là anh trai của Kwon Yuri, thành viên nhóm Girls' Generation.

Trong bối cảnh đó, Seungri đã được tòa án xử tại ngoại, bác bỏ lệnh tạm giam vì không có căn cứ, bằng chứng kết tội cụ thể. Hiện tại, trong khi dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, phía cảnh sát và truyền thông vẫn tập trung điều tra, theo dõi vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất