Giải Trí

Jo Kwon (2AM) 'đăng đàn' nói về việc sơn móng tay sau nhiều lần bị fans hỏi có phải bị thương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bị hiểu lầm vì móng tay bị bầm tím, Jo Kwon (2AM) đã thẳng thắn nói muốn làm vài thứ mới lạ để tâm tình tốt hơn, ngoài việc nhuộm tóc thì anh chàng đã thử sơn móng tay.

Giọng Hát Bí Ẩn | Tiết mục xuất sắc của Jokwon (2AM) và bạn thân xinh đẹp

Theo truyền thông Hàn Quốc, ca sĩ Jo Kwon vì ngón tay có nước sơn màu xanh đã khiến cho dân mạng quan tâm khi tham gia bỏ phiếu cho cuộc bầu cử nghị viên của Quốc hội lần thứ 21 vào ngày 10/04.

Vào ngày 15/04, chính nam ca sĩ đã lên tiếng về suy nghĩ và cách nhìn của bản thân trên mạng xã hội với nội dung: “Gần đây nước sơn móng tay của mình có chút nổi tiếng đó nha. Sau khi xuất ngũ thì mình không thể nào đi du lịch được nên cần phải làm một vài thứ mới lạ để tâm tình tốt hơn.

Tuy tóc của mình còn ngắn nhưng cũng đã đi đổi màu tóc, ngoài ra mình đã thử sơn móng tay lần đầu tiên trong đời. Vì lần đầu tiên thử nên đã lựa chọn màu sắc không quá chói mắt, nhưng mọi người đã liên tục hỏi mình có phải ngón tay kẹp của hay không và kết quả ngón tay bị bầm tím.

Sau khi làm xong mình thấy khá vui, làm cũng hơn một tháng rồi nên mình đang suy nghĩ thay màu. Hơn nữa đâu có bất kỳ điều luật nào quy định về việc sơn móng tay đâu nè? Cho nên kết luận là thích thì xem, không thích thì thôi“.

Cũng vào ngày bỏ phiếu (ngày 10/04), một mẫu của 2AM - Jo Kwon đã chia sẻ một câu chuyện dài trong ngày này: “Hôm nay quyết định đi bỏ phiếu với tâm trạng rất thoải mái và không nghĩ rằng sẽ phát sinh sự việc đau lòng“.

Sau đó anh chàng đã giải thích tình hình ở thời điểm đó: “Không nghĩ đến sẽ có phóng viên ở đó, có chút bị dọa sợ nhưng cũng mang theo tâm tình vui vẻ để trả lời phỏng vấn và những người đứng xung quanh ở chỗ bỏ phiếu nhìn như người hâm mộ vậy.

Trong đó có vài người luôn theo chân mình đến nơi gần nhà, một bên quay hình một bên hỏi mình 'tại sao lại phải chạy'. Dù nhà mình cách chỗ bỏ phiếu rất gần nhưng mình phải chạy mấy vòng mới có thể về tới nhà, dường như cần phải lưu giữ lại chút lễ nghi…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất