Giải Trí

Jisoo rạng rỡ đối lập với Jennie, áp đảo nhan sắc 'Phạm Băng Băng Hàn Quốc' tại sân bay

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh tại sân bay của Blackpink và Hong Soo Ah dưới bài viết này!

Vào chiều ngày 09/06, các thành viên của nhóm nhạc Blackpink và nữ diễn viên Hong Soo Ah đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, những cô ca sĩ thần tượng đình đám Jisoo, LisaJennie đã trở về Hàn Quốc an toàn sau khi kết thúc lịch trình biểu diễn ở Macao. Trong khi đó, Phạm Băng Băng bản Hàn lên đường đến Myanmar để tham gia show thực tế Luật rừng đài SBS.

Kể từ khi “đập mặt xây lại”, Hong Soo Ah đã được mệnh danh thành Phạm Băng Băng ở xứ Kim Chi.

Trở nên xinh đẹp như búp bê, tuy nhiên cô ấy dường như không gây được nhiều tiếng vang trong diễn xuất. Trên thực tế, vẻ đẹp trước khi thẩm mỹ của Hong Soo Ah cũng khá ổn. Do vậy, khá nhiều người tiếc nuối khi cô lạm dụng dao kéo quá đà.

Là những ngôi sao nổi tiếng, họ thường xuyên nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và truyền thông địa phương. Trong những mỹ nhân xinh đẹp, hẳn sẽ có người nổi bật hơn. Và hôm nay, Jisoo đã chứng minh được điều đó. Từ gương mặt đáng yêu cho đến nụ cười thân thiện đều tạo nên cảm giác gần gũi, thu hút ánh nhìn.

Jennie, Lisa và Jisoo.

Lịch trình mệt mỏi nhưng tâm trạng của Jisoo vẫn rất ổn.

Lisa.

Jennie.

Với cách ứng xử tốt, Jisoo nhận được nhiều lời khen từ khán giả và ghi điểm trong mắt truyền thông, họ chụp nhiều hình ảnh của cô nhiều hơn các thành viên còn lại. Mặt khác, sự đối lập giữa Jisoo - Lisa và Jennie cũng gây nên không ít sự chú ý. Trong khi hai thành viên khoác tay nhau thể hiện sự bất ngờ, tươi cười chào fan thì Jennie có chút uể oải, khoanh tay cúi mặt và không để ý đến đám đông.

Đáng yêu.

Phản hồi của cư dân mạng trên Naver về Jisoo: “Thật sự rất đẹp ~”, “Cô ấy sang trọng và trong sáng”, “Đội cái nón như thế mà đẹp ghê ha… Mình mà đội cái này chắc thành style con bù nhìn cho nó mất…Đúng là đẹp dữ dội”, “Jisoo à, vất vả rồi”, “Dễ thương quá ㅋㅋㅋㅋ nhìn như em bé vậy đó”.

Xinh xắn.

Clip tại sân bay của 3 thành viên Blackpink.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất