Giải Trí

Chọn Kim Nam Gil là hình mẫu lý tưởng, Jin (BTS) được thả thính: 'Hãy đi chơi cùng nhau, gọi cho anh nhé'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Nam Gil đã công khai gửi một lời mời kết thân với Jin (BTS).

Vào ngày 31/01, tài tử Ha Jung WooKim Nam Gil đã xuất hiện trên đài phát thanh SBS để chia sẻ, trao đổi cũng như quảng bá cho dự án phim điện ảnh kinh dị Closet. Trong cuộc phỏng vấn, Kim Nam Gil đã nói về vinh dự của anh ấy khi góp mặt trong buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Đĩa Vàng lần thứ 34 với tư cách là người trao giải. Tuy nhiên, “bạn trai tin đồn” của Jang Nara đã bày tỏ sự thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội gặp trưởng nhóm BTS - Jin.

Kim Nam Gil.

Jin.

Kim Nam Gil chia sẻ: “Cá nhân tôi thực sự rất muốn gặp Jin”. Sau đó, ngôi sao 38 tuổi đã giải thích rằng anh đã nghe một trong những cuộc phỏng vấn trước đây của Jin. Trong đó visual của BTS đã đề cập đến Kim Nam Gil như một hình mẫu lý tưởng. Được biết, Jin từng là một sinh viên chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Konkuk.

Kim Nam Gil bày tỏ: “Bây giờ, Jin đã là một ngôi sao lớn hơn tôi. Nhưng theo những gì tôi đã đọc từ một cuộc phỏng vấn, rõ ràng cậu ấy đã học đại học về diễn xuất sau khi xem tôi diễn. Vì vậy, kể từ đó, tôi đã rất quan tâm đến Jin. Tôi đã để mắt đến cậu ấy, đại loại là thế đấy”.

Khi DJ đề nghị Kim Nam Gil gửi cho Jin một thông điệp đặc biệt trên sóng, nam diễn viên đã vui mừng nắm lấy cơ hội để tiếp cận và một lời đề nghị dành cho chàng trai đẹp hơn hoa của BTS. Anh nói: “Jin à! Anh hy vọng chúng ta có thể sớm đi chơi cùng nhau. Hãy gọi cho anh nhé!”.

Liệu fanboy của Jin và fanboy của Kim Nam Gil sẽ có thể sớm gặp nhau không? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời, cùng chờ đợi nhé!

Đoạn clip đầy đủ của Kim Nam Gil khi nói về Jin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất