Giải Trí

Fan vui mừng khi thấy Jimin (BTS) hội ngộ Tony Jones

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

American Hustle Life của BTS đã kết thúc từ năm trước, nhưng tình bạn đặc biệt giữa Jimin và ca sĩ hip hop Tony Jones vẫn còn duy trì cho đến giờ.

Chim Chim + Tony Jones = tình anh em tuyệt vời!

American Hustle Life được phát sóng vào năm 2014 và là một trong số những chương trình thực tế sớm nhất của BTS. Chương trình diễn ra tại Los Angeles và các thành viên được tập luyện cùng những nghệ sĩ hip hop nổi tiếng như Coolio Warren G.

Tất nhiên, trong chương trình có rất nhiều chi tiết đáng yêu, nhưng đặc biệt nhất thì có lẽ là tình bạn của Jimi và Tony.

Hai người đã nhanh chóng kết bạn, và có nhiều tương tác ấm lòng trong suốt chương trình.

Tony là người đã đặt biệt danh “ChimChim” cho Jimin, và biệt danh đó vẫn được dùng cho đến giờ…

… thường là trong meme!

Kể từ khi American Hustle Life kết thúc ghi hình, BTS Tony đã gặp nhau một vài lần. Một lần vào năm 2015, khi Tony đến Hàn Quốc.

Sau khi xem bức ảnh hội ngộ kinh điển này, fan lại muốn có thêm nhiều hơn, và cuối cùng cũng được toại nguyện. Năm 2016, một năm sau đó, Tony và BTS tái hợp tại nhà hàng sau KCON ở LA.

Cựu huấn luyện viên hip hop chào từng học trò cũ một cách thân tình, nhưng có một học trò đặc biệt vui mừng khi nhìn thấy anh.

Sau cái ôm chào hỏi, Jimin nấn ná lại phía sau và chờ cho Tony chào hỏi xong các thành viên khác…

… để anh có thể dành chút thời gian với thầy. Cuộc hội ngộ của Jimin và Tony diễn ra chớp nhoáng nhưng rất ngọt ngào, thỏa mãn mong mỏi của ARMY.

Mặc dù TonyChim Chim không gặp nhau thường xuyên, nhưng Tony vẫn ủng hộ BTS từ xa. Anh đã đăng một tweet vào năm 2017 để chúc mừng BTS về chiến thăng BBMA của nhóm.


Thời gian qua, các fan của BTS vẫn coi Tony là một thành viên trong đại gia đình BTS. Họ thể hiện sự yêu mến và lòng biết ơn của mình đối với Tony bằng việc ủng hộ âm nhạc cũng như thành tích của anh qua từng năm.

Các ARMY đang hi vọng vào một cuộc hội ngộ khác giữa Jimin và Tony trong tương lai.

Hoặc thậm chí có thể là một màn collab!

Theo dõi cuộc hội ngộ của Tony và Jimin tại đây:

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất