Giải Trí

Jimin BTS khiến fan hâm mộ đổ gục với hình ảnh mới nhất tại concert!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong concert mới đây của BTS, Jimin đã khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên bởi vẻ điển trai của mình.

Fan hâm mộ thực sự bấn loạn vì loạt ảnh của Jimin trong concert.

Fan thực sự rất yêu thích outfit trong ca khúc “Dionyus” của Jimin (BTS) bởi họ có thể “tia” được phần da rắn chắc phía sau lưng của nam nghệ sĩ mỗi khi chiếc áo bị tung lên do vũ đạo, hay lúc anh chàng giơ tay.

Một vài fan còn cảm thấy bất ngờ với hình xăm trên xương sườn của Jimin, trong số đó còn cảm thấy nghi ngờ liệu hình xăm này là thật hay giả.

Các fan hâm mộ còn điêu đứng với vẻ điển trai của anh chàng ngay cả khi chỉ đứng yên.

Ngoài ra, fans còn ngã gục với outfit “Serendipity” của Jimin, họ thích chiếc áo nửa đen, nửa trắng với họa tiết chấm bi lấp lánh. Các fan bình luận sôi nổi rằng trông Jimin như thể một dãy ngân hà. Có vẻ rằng anh chàng chính là ngôi sao sáng trong mắt các ARMY rồi đây!

Các ARMY nhà BTS cũng bấn loạn vì bộ trang phục trong ca khúc “MIC DROP”. Họ thực sự không thể ngừng quý mến anh chàng bởi sự tự tin, thu hút và họ còn yêu thích cả chiếc mũ tai bèo độc đáo của anh chàng.

Họ thậm chí còn cuồng nhiệt hơn khi Jimin kéo chiếc chiếc nón lên và khoe ra khuôn mặt đáng yêu của anh chàng.

Thực sự tuyệt vời đúng không nào? Khi anh chàng mặc bộ suit này thì không thể nào không hét ên rằng họ chẳng có thể làm được gì khác ngoài việc mê mẩn vẻ ngoài bảnh bao và sự thanh lịch của anh chàng.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất