Giải Trí

Jihyo (TWICE) và JB (GOT7) đẹp xuất sắc trên bìa tạp chí Allure

DAO DAO
Chia sẻ

JB của GOT7 sẽ được giới thiệu trong một câu chuyện đặc biệt về Beauty of K-pop trên tạp chí Allure số tháng 5.

Jihyo của TWICE sẽ xuất hiện trên trang bìa tháng 5 của tạp chí Allure

Ảnh bìa được phát hành vào đầu ngày hôm nay và cho thấy Jihyo tạo dáng rất đẹp trong bộ trang phục ren trắng và trang điểm đậm. Cô cũng tham gia vào một cuộc phỏng vấn nơi cô nói về sự nghiệp của mình, TWICE và hành trình trở thành một nghệ sĩ. Cuộc phỏng vấn sâu đưa người hâm mộ vào một cuộc hành trình thân mật với Jihyo khi tác phẩm này khám phá nguồn gốc và nguồn cảm hứng của cô.

TWICE “Feel Special” TEASER JIHYO

Allure cũng bao gồm một phần trong đó tất cả các thành viên của TWICE đã được phỏng vấn. Các cô gái cũng tham gia vào một buổi chụp hình đẹp.

Trong cuộc phỏng vấn, Jihyo đề cập đến tình yêu của cô dành cho League of Legends và nói: “Tôi luôn luôn căng thẳng và thận trọng về cách mọi người nhìn thấy tôi. Nhưng khi tôi chơi trò chơi trực tuyến, không ai có thể đánh giá tôi qua màn hình.”

JB của GOT7 nổi bật trong câu chuyện trong số đặc biệt cho Allure

Có vẻ như phiên bản của tháng tới sẽ đầy ắp những bất ngờ của Kpop khi JB từ GOT7 cũng được giới thiệu trong phiên bản tháng Năm. Cuộc phỏng vấn sâu bao gồm hành trình của JB với tư cách là một nghệ sĩ và thần tượng Kpop, ca ngợi anh ấy về đạo đức và tính cách làm việc. Bài báo cũng đi sâu vào những ảnh hưởng của sự bùng phát COVID-19 đang diễn ra đối với ngành công nghiệp.

Về cách tiếp cận biểu diễn của anh ấy: “tôi nghĩ “JB” là một thần tượng và một siêu sao. Tôi quyết định rằng tôi là một người đặc biệt. Trên sân khấu, tôi là phiên bản tốt nhất của bản thân”.

Về những mâu thuẫn giữa JB, ngôi sao K-pop và Jaebeom, anh chàng bình thường: “Tôi thường là kiểu người tránh xa nhân vật “ngôi sao” điển hình, nhưng công việc của tôi là hoàn thành điều đó. Tôi đã suy ngẫm rất nhiều về việc tôi nên làm gì? Tôi đã nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi thể hiện mình là một nhân vật vậy. Tôi là chính tôi, nhưng tôi đã thể hiện một mặt của nó”.

Về việc kết hợp các cách thể hiện thông thường về nam tính và nữ tính trong bài thuyết trình của mình: “Thay nghĩ thay vì suy nghĩ theo hai phạm trù nam tính và nữ tính riêng biệt, tôi chỉ thể hiện những điều mà tôi thích theo cách cảm nhận giống tôi. Tất nhiên, định nghĩa của tôi thay đổi theo thời gian”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất