Giải Trí

So Ji Sub thừa nhận cảm nắng 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin

Theo Soompi
Chia sẻ

"Tình đầu quốc dân" Son Ye Jin và "tài tử" điển trai So Ji Sub đã thực hiện một cuộc phỏng vấn về bộ phim sắp tới "Em sẽ đến cùng cơn mưa" trên Section TV của đài MBC. Theo đó, nữ diễn viên phải lựa chọn một trong ba đồng nghiệp từng làm việc chung là Jung Woo Sung, Jo In Sung và So Ji Sub.

Vừa qua, chương trình tin tức giải trí được phát sóng, So Ji Sub và bạn diễn Son Ye Jin đã trả lời các câu hỏi liên quan đến quá trình làm việc cùng nhau trong bộ phim Be With You (Em sẽ đến cùng cơn mưa). 

MC đặc biệt của chương trình là N thành viên nhóm VIXX.

Nam ca sĩ thần tượng 27 tuổi mở đầu cuộc phỏng vấn với câu hỏi liệu cả hai có cảm thấy khác sau một khoảng thời gian dài kể từ khi làm việc chung với nhau 17 năm trước hay không. Diễn viên chính Xin Lỗi, Anh Yêu Em không cần đắn đo suy nghĩ mà lập tức trả lời: “Không khác chút nào cả”.

Sau đó, nam ngôi sao hạng A tiếp tục được hỏi liệu có bất kỳ khoảnh khắc nào trái tim anh rung động khi quay phim với “Tình đầu quốc dân”, So Ji Sub thổ lộ: “Trái tim tôi luôn rung động”. Nghe đến đây, Son Ye Jin không kìm được cảm xúc bất ngờ: “Khi anh nói như thế, có vẻ giả tạo đấy”.

Không để mọi người hiểu nhầm, nam tài tử 40 tuổi nhanh chóng phủ nhận và giải thích: “Đó là sự thật. Bộ phim của chúng tôi cho thấy quá trình của nhân vật từ khi họ còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi họ trở thành một cặp vợ chồng thực sự. Sau khi diễn tất cả những điều đó, tôi cảm thấy như đó là lần đầu mình gặp cô ấy, lần đầu nắm tay, và trao nhau nụ hôn đầu. Nó thực sự khiến trái tim tôi loạn nhịp”.

Ngôi sao nổi tiếng thực sự rung động vì Son Ye Jin.

Làng giải trí Hàn Quốc đều biết, Son Ye Jin là cô bạn thân nhất của nữ diễn viên Gong Hyo Jin, người cũng có nhiều kinh nghiệm làm việc với So Ji Sub trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim Mặt trời của chàng Joo. 

Khi MC hỏi nữ diễn viên 36 tuổi có nhận được lời khuyên nào từ người bạn thân không, để trả lời cho câu hỏi đó, Son Ye Jin tiết lộ: “Chị ấy nói rằng anh Ji Sub thực sự là một người tốt và khen ngợi rất nhiều. Anh ấy thực sự là 'ông hoàng' chu đáo”. So Ji Sub cười ngượng ngùng trả lời: “Tôi không phải là người tốt như vậy đâu”.

“Chị đại” Gong Hyo Jin dành nhiều lời khen cho So Ji Sub.

Sau khi xuất hiện trong nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn, “Tình đầu quốc dân” được gọi là “Nữ hoàng của những bộ phim melo”. Son Ye Jin đóng vai chính trong phim Classic với Jo In Sung, A Moment to Remember cùng Jung Woo Sung, và Be With You với So Ji Sub.

Nam ca sĩ trẻ tuổi đã hỏi về sự khác biệt giữa những người bạn diễn này, nữ chính Lời nguyền tình yêu trải lòng: “Đã 14 năm trôi qua, và mất một thời gian rất lâu”. Nhiều người có vẻ không hiểu câu nói của Son Ye Jin nên So Ji Sub nhanh chóng diễn giải câu hỏi của MC và nói với cô ấy: “Anh nghĩ họ muốn em chọn một trong ba người”.

“Tình đầu quốc dân” phải chọn một trong ba “tài tử” hàng đầu Kbiz.

N giải thích rằng đây không phải là ý định của mình, nhưng dường như So Ji Sub muốn như vậy, nên đó là lý do nam ca sĩ yêu cầu “Tình đầu quốc dân” phải lựa chọn giữa ba “tài tử” điển trai được nhắc đến. Son Ye Jin nói: “Tất nhiên là 'tiền bối' Jung Woo Sung”. Nghe vậy, nam diễn viên xen vào: “Thậm chí anh còn không mong đợi em chọn anh”. Son Ye Jin nói thêm: “Tôi đùa đấy. Tất nhiên, người đó là So Ji Sub 'oppa'”,

Bộ phim điện ảnh Be With You sẽ được trình chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim ở Hàn Quốc vào ngày 14/3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất