Giải Trí

Đính chính: Ảnh So Ji Sub ở Việt Nam là Fake!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh So Ji Sub dùng bữa ở một nhà hàng hạng sang được cho là tại TP.HCM. Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác.

Mới đây, thông tin nam diễn viên So Ji Sub bất ngờ đến Việt Nam được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều người dùng lần lượt cập nhật hình ảnh nam diễn viên diện áo sơ mi trắng và dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng được cho là ở TP.HCM lên tài khoản cá nhân.

Không ít fan tin rằng, anh đã bí mật đến Việt Nam nên bày tỏ sự phấn khích vì có thêm một sao hạng A của xứ Hàn đặt chân lên dải đất hình chữ S. Ngược lại cũng có người thể hiện sự hoang mang trước thông tin “từ trên trời rơi xuống” và nóng lòng chờ đợi xác thực.

Và sự thật là So Ji Sub không đến Việt Nam. Bức ảnh dân mạng đang truyền tay nhau được chụp cách đây 2 năm khi ăn dùng bữa tại một nhà hàng ở Thượng Hải sau khi kết thúc lịch trình của mình tại đây.

Bức ảnh So Ji Sub dùng bữa tại Thượng Hải được chụp vào năm 2015.

Như vậy, thông tin So Ji Sub đến Việt Nam hoàn toàn không đúng. Nam tài tử vừa kết thúc quảng bá phim điện ảnh Đảo địa ngục cùng với Song Joong Ki và chưa công bố kế hoạch mới với truyền thông.

Hiện tại, danh sách các nghệ sĩ Hàn đến Việt Nam gồm Lee Byung Hun - bà xã Lee Min Jung , Seolhyun - Jimin (AOA), Kim So Eun, Park Min Young,…và trong tương lai hy vọng So Ji Sub sẽ có tên trong danh sách này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất