Giải Trí

Ji Chang Wook sẽ trở lại màn ảnh với vai chính đầu tiên sau khi xuất ngũ vào 27/4 sắp tới?

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sự trở lại của Ji Chang Wook sau 1 thời gian dài thực hiện nghĩa vụ quân sự chắc chắn sẽ khiến người hâm mô vô cùng háo hức.

Ji Chang Wook hiện đang trong giai đoạn cuối của nghĩa vụ quân sự, thế nhưng phía nam diễn viên cho biết anh đã nhận được lời mời cho vai chính phù hợp trong một phim truyền hình. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của anh để trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ.

Được biết, anh sẽ đảm nhận vai Yoo Dong Ha trong bộ phim mới City of Stars của nhà sản xuất Jang Jin. Yoo Dong Ha là thợ cơ khí cho máy bay hạng nhẹ, người đã từ bỏ giấc mơ lái máy bay sau khi mắc chứng sợ bị vây kín do tai nạn khi còn ở Binh chủng Phòng không Không quân.

City of Stars là bộ phim truyền hình về giới trẻ Hàn Quốc với đam mê về không gian, với hãng hàng không vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc, và xen vào đó là những câu chuyện tình yêu. Bộ phim được sản xuất bởi Jang Jin - người chỉ đạo các bộ phim như Someone Special, Murder, Take One, and Guns & Talks. Bộ phim sẽ được sản xuất hoàn chỉnh và dự kiến ​​sẽ phát sóng vào cuối năm 2019.

Dù vai diễn khá phù hợp với Ji Chang Wook song Glorious Entertainment - công ty quản lý của Ji Chang Wook cho biết họ vẫn cần cân nhắc và xem xét kĩ để nam diễn viên có màn trở lại thực sự hiệu quả.

Nam diễn viên The K2 hiện đang phục vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Anh dự kiến ​​sẽ được xuất ngũ vào ngày 27/4 sắp tới. Sau 1 thời gian vắng bóng do nghĩa vụ quân sự, sự trở lại của nam thần màn ảnh được mong chờ sẽ tạo nên cơn sốt cho phim truyền hình cuối năm 2019.

Trước đó, bộ phim City of Stars đã được lên kế hoạch từ năm 2016 và các diễn viên hàng đầu như Jang Dong Gun và Hyun Bin được ấn định cho vai chính. Thế nhưng sau cùng họ đã từ chối vai diễn, vậy nên bộ phim đã bị đình chỉ cho đến bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất