Giải Trí

Ji Chang Wook hủy show tại Việt Nam, có phải lỗi tại fan?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo bạn, nguyên nhân dẫn đến việc Ji Chang Wook không xuất hiện tại sự kiện giao lưu cùng fan Việt vừa qua là gì?

10 tháng 9 có lẽ là một ngày không thể nào quên đối với khán giả và đặc biệt là người hâm mộ của Ji Chang Wook. Theo báo cáo từ truyền thông đại chúng, nam diễn viên đã hạ cánh an toàn đến sân bay Tân Sơn Nhất vào buổi trưa cùng ngày, dưới sự đón chào nồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ.

Được biết, anh dự sẽ cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Vbiz như Jack, K-ICM, Chi Pu tham gia quảng bá cho một thương hiệu đồ uống ở TP. Hồ Chí Minh. Họ hiện diện với tư cách là khách mời VIP và có mặt vào18h tối. Trước những thông báo công khai chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, lượng fan hùng hậu của Ji Chang Wook nhanh chóng tụ tập tại địa điểm tổ chức vào khoảng 14 giờ chiều.

Bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết khi lên tới hàng nghìn người xuất hiện xung quanh khu vực. Lúc bấy giờ, họ đứng chật cứng hai bên đường và đã vô tình gây cản trở giao thông. Vì lẽ đó, trước giờ G, phía ban tổ chức đưa ra thông báo hủy sự kiện giao lưu với Ji Chang Wook để đảm bảo an ninh trật tự cũng như an toàn của người hâm mộ.

Một số nguồn tin chia sẻ rằng, Ji Chang Wook đã ra thẳng sân bay để trở về Hàn Quốc. Trước tin đồn trên, fan bắt đầu lo lắng và tỏ vẻ bối rối. Chúng tôi có thể thấy gương mặt buồn bã của các em sau khi đứng chờ đợi hàng giờ đồng hồ dưới bầu không khí nóng bức nơi phố thị Sài Thành.

Rất hiếm khi có cơ hội được gặp thần tượng mà mình yêu thích, mà đó còn là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Việc hủy show cũng có thể đổ lỗi một phần vì ý thức của các em. Bởi lẽ, chiếc xe hơi của bất cứ nghệ sĩ nào tới, các em cũng cho rằng đó là Ji Chang Wook. Một số người kích động khiến một tập thể trở nên hỗn loạn, bất chấp sự can thiệp của bảo vệ và lực lượng cảnh sát an ninh, giao thông khu vực.

Người hâm mộ ồ ạt chạy ra đường.

Nói đi cũng phải nói lại, chúng tôi hiểu các em hơn ai hết, bởi vì đó chính là trái tim yêu thương chân thành dành cho thần tượng của mình.Tuy nhiên, kết quả mang lại trong sự kiện hôm nay lại tiêu cực hơn những gì chúng tôi nghĩ. Cả Ji Chang Wook, người mất công lặn lội từ xứ Kim Chi qua Việt Nam và cộng đồng fan - những cô cậu học sinh sinh viên dành khoảng thời gian dài cho sự kiện, không được dịp gặp gỡ trực tiếp và giao lưu với nhau.

Sau khi sự kiện tại địa điểm tổ chức công khai bị hủy bỏ, người hâm mộ bắt lực ra về với dáng vẻ mệt mỏi, thất vọng và không kém phần đau buồn. Ít giờ sau, một số nghệ sĩ Việt chia sẻ ảnh chụp, video cùng Ji Chang Wook lên mạng xã hội. Được biết, thay vì địa điểm hủy bỏ, anh ấy đã họp mặt riêng tư, bí mật với phía đại diện của Việt Nam tại phòng hội nghị ở một khách sạn.

Tuy tâm trạng không tốt, nhưng người hâm mộ vẫn suy nghĩ tích cực rằng anh ấy vẫn chưa bay về Hàn. Thời gian này, họ vẫn có thể hít chung cùng một bầu không khí ở thành phố mang tên Bác. Nhưng đến đêm khuya cùng ngày, Ji Chang Wook đã chính thức ra sân bay để trở về Hàn vì những lịch trình riêng.

Cảm ơn sự vất vả và trái tim nhiệt tình của Ji Chang Wook cũng như người hâm mộ địa phương!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất