Giải Trí

Jeongyeon bật khóc trong concert của TWICE vì thương chó cưng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

TWICE đã biểu diễn trong concert tại Bangkok, Thái Lan. Trong buổi diễn này, Jeongyeon đột nhiên bật khóc khi đang trình bày bài hát 'After Moon'

Chú chó cưng Bbosong của Jeongyeon đã ra đi vào ngày 13/6 sau 1 năm chiến đấu với bệnh tật.

TWICE đã biểu diễn trong concert tại Bangkok, Thái Lan. Trong buổi diễn này, Jeongyeon đột nhiên bật khóc khi đang trình bày bài hát “After Moon.”

Ngày hôm đó, chị gái của Jeongyeon là nữ diễn viên Gong Seung Yeon đã chia sẻ thông tin về sự ra đi của chú chó cưng Bbosong trên tài khoản Instagram chính thức.

Bài đăng có nội dung như sau: “Bbosong yêu quý của chúng tôi đã đi đến Thiên Đàng vào ngày 13/6. Em bị ốm trong suốt một năm qua, cám ơn em vì đã chịu đựng lâu như vậy và các chị đều thương em. Các chị hi vọng em sẽ không phải chịu bất kỳ đau đớn nào ở Thiên Đàng nữa.”
Dường như chú chó của họ đã phải chiến đấu với bệnh tật trong một thời gian dài và qua đời, do đó mà cũng thật dễ hiểu khi Jeongyeon khóc trên sân khấu.
Lời bài hát đầy cảm xúc của ca khúc After Moon có lẽ đã khiến Jeongyeon xúc động.

Lời bài hát có đoạn, “Chúng ta không thể gặp nhau như mặt trăng và mặt trời, nhưng bạn và tôi, bạn và tôi, bạn và tôi. Đừng quên rằng chúng ta ở bên nhau. Giống như mặt trăng vẫn hiện diện suốt ngày dài khi đêm tối qua đi. Bạn và tôi, bạn và tôi, tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn.”

Jeongyeon không kìm nén được cảm xúc khi trình bày bài hát này, nhưng cô vẫn giữ nụ cười trên môi trong suốt phần còn lại của màn biểu diễn một cách khá chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất