Giải Trí

Em út EXID - Jeonghwa tìm được bến đỗ mới

Thúy Vi
Chia sẻ

Ngay khi kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản BANANA Culture, và kết thúc quản bá với EXID, Jeonghwa chuyển hướng sang diễn xuất và kí hợp đồng với công ty J-WIDE Company, công ty của các diễn viên như Lee Sang Yoon, Kim Soyeon, Kim Tae Ri…

Sau khi kết thúc quản bá Me & You cùng EXID, động thái của các thành viên được người hâm mộ quan tâm, nhất là em út Jeonghwa. Một số thông tin rằng cô sẽ chuyển hướng sang diễn xuất, và đang trong quá trình thảo luận hợp đồng với công ty mới J-WIDE Company.

Ngay sau đó, ngày 8 tháng 7, J-WIDE Company chính thức đưa ra thông báo rằng Jeonghwa đã kí kết hợp đồng với công ty và sẽ bắt đầu các hoạt động vơi vai trò là ca sĩ và diễn viên trong tương lai. Công ty chia sẻ:

“Chúng tôi rất vui khi được tham gia cùng cô ấy trong bước tiến mới của sự nghiệp. Cô ấy có rất nhiều tiềm năng để phát triển với tư cách là một ca sĩ và một nữ diễn viên. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình và hỗ trợ hết mình để cô ấy có thể thể hiện tài năng của mình ở nhiều nơi. Xin hãy dành nhiều sự chú ý và tình yêu cho những bước đi trong tương lai của cô ấy với tư cách là ca sĩ Jeonghwa và nữ diễn viên Park Jeonghwa.” Đồng thời công ty cũng đã thêm hình cũng như thông tin của Jeonghwa vào trang web chính thức của J-WIDE Company.

J-WIDE Company là công ty quản lý của các diễn viên: Lee Sang Yoon, Kim Soyeon, Kim Tae Ri, Baek Jin Hee, Choi Daniel và Kang Yewon.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất