Giải Trí

Fan Running Man bất ngờ trước tin đồn Jeon So Min về chung công ty quản lý với Lee Kwang Soo

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Theo nguồn tin độc quyền từ Ilgan Sports, Jeon So Min gần đây đã có nhiều cuộc thảo luận tích cực với King Kong by Starship.

Mới đây, có thông tin Jeon So Min sẽ ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý của Lee Kwang Soo - King Kong by Starship Entertainment. Theo nguồn tin độc quyền từ Ilgan Sports, Jeon So Min gần đây đã có nhiều cuộc thảo luận tích cực với King Kong by Starship trước khi đưa ra quyết định cuối và ký hợp đồng mới. Hai giờ nghệ sĩ sẽ là đồng nghiệp cùng công ty với nhau.

Jeon So Min là thành viên của Running Man và quen biết Lee Kwang Soo từ năm 2017. Ngay sau khi hợp đồng với công ty quản lý cũ, Entertainment IM kết thúc, cô đã nhận được nhiều săn đón các công ty giải trí trên khắp cả nước. Cuối cùng, nữ diễn viên đã quyết định thảo luận với King Kong by Starship.

King Kong by Starship cũng phản hồi với báo chí, xác nhận vẫn đang đàm phán với Jeon So Min. “Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn đàm phán hợp đồng với Jeon So Min” - King Kong by Starship cho biết.

Gần đây, Jeon So Min đã bình phục sau khi cảm thấy không khỏe trong quá trình ghi hình cho Running Man vào ngày 30/3. Cô quyết định dành một tháng để nghỉ ngơi, tập trung vào sức khỏe của bản thân trước khi quay trở lại chương trình và các hoạt động khác.

King Kong by Starship là công ty quản lý của hàng loạt sao lớn như Lee Kwang Soo, Lee Dong Wook, Yoo Yeon Suk, Song Seung Heon…

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất