Giải Trí

Jeon Ji Hyun - Lee Hyori: Hai sao nữ đứng đầu Kbiz trong suốt 20 năm qua!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dù chuyện gì có xảy ra, Lee Hyori và Jeon Ji Hyun vẫn là ca sĩ và diễn viên đỉnh nhất trong lòng công chúng!

Mới đây, Koreaboo đã phát hành một bài viết, tiết lộ về hai nữ ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, được công đảo công chúng đón nhận. Họ đều là những người bước chân vào con đường nghệ thuật từ cuối những năm 90 khi sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, tính cách độc đáo. Cho đến thời điểm hiện tại, tức năm 2019, cả hai vẫn giữ nguyên sức ảnh hưởng lớn đến công chúng dù đã lập gia đình.

“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun “chân ướt chân ráo” bước vào ngành giải trí từ năm 1997,cô khởi nghiệp với tư cách là diễn viên và người mẫu quảng cáo. Đến năm 2001, mỹ nhân 37 tuổi trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim điện ảnh Cô nàng ngổ ngáo. Cho đến ngày nay, tác phẩm này vẫn là một trong những bộ phim hài Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Jeon Ji Hyun cũng tích cực tham gia các bộ phim truyền hình và dĩ nhiên đã mang về những thành quả lớn khi tạo lên cơn sốt trong toàn châu Á và một số quốc gia trên khắp thế giới. Một trong những dự án tiêu biểu, tạo nên vai diễn đi vào lòng người, khắc họa rõ nét nhân vật phải kể đến như Vì sao đưa anh tớiHuyền thoại biển xanh. Bên cạnh đó, Jeon Ji Hyun cũng ra mắt Hollywood năm 2006 với bộ phim Blood: The Last Vampire. Hiện tại, nữ diễn viên đã có hai con nhỏ và chuyên tâm chăm lo cho gia đình. Dẫn vậy, cô chắc chắn một ngôi sao Hallyu thành công nhất của Hàn Quốc!

“Cô tiên quốc dân” Lee Hyori

Được đông đảo công chúng biết đến với cái tên Cô tiên quốc dân, Lee Hyori xuất hiện lần đầu vào năm 1998 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Fin.KL. Theo đó, nhóm trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng và thành công nhất mọi thời đại. Đến năm 2003, Lee Hyori ra mắt solo và nhanh chóng gặt hái nhiều giải thưởng lớn. Đĩa đơn cho ca khúc 10 Minutes đã thắng giải Daesang và bài hát được lan truyền khắp nơi, trong đó có Việt Nam. Nó trở thành hội chứng Hyori, mọi nam nhân về say đắm trước vẻ đẹp, sự tài năng, quyến rũ của cô.

Bên cạnh đó, Lee Hyori được yêu mến hơn khi tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế, điển hình là Family Outing đài SBS vào năm 2008. Sau đó, nữ ngôi sao bất ngờ tuyên bố kết hôn và về ở ẩn ở đảo Jeju. Giờ đây, mỹ nhân 40 tuổi không chỉ là một ngôi sao Hallyu hoạt động trong âm nhạc và phim ảnh, mà còn làm việc như một người dẫn chương trình, ngôi sao chương trình tạp kỹ. Chương trình Nhà trọ Lee Hyori được sản xuất 2 mùa và thu hút được nhiều sự quan tâm!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất