Giải Trí

Sau tin đóng phim với Park Seo Joon, Jeon Ji Hyun gây scandal với khối tài sản 1680 tỷ đồng: 'Đạo đức giả?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Liên quan đến vấn đề giảm tiền thuê nhà vào mùa dịch Covid-19, Jeon Ji Hyun dính phải một số ồn ào về tiền bạc!

Jeon Ji Hyun trong “Vì sao đưa anh tới”.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Worldi vào chiều ngày 16/04, Jeon Ji Hyun đang gây ra tranh cãi lớn sau khi tham gia vào phong trào “Chủ nhà tốt bụng”. Được biết, đây là một phong trào nhằm cổ vũ, giúp đỡ các chủ doanh nghiệp hiện đang phải chịu hậu quả, thua lỗ lớn vì virus corona. Bằng cách giảm tiền thuê nhà, họ sẽ giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính. Sau khi tham gia vào phong trào, “mợ chảnh” đã trở thành một chủ đề nóng. Tuy nhiên, một số cáo buộc nói rằng nó đã bị thổi phồng nhiều hơn so với việc giảm tiền thuê nhà trên thực tế.

Đứng thứ hai trong bản tin được xem nhiều nhất trên Nate.

Jeon Ji Hyun.

Trước đó, một chủ sở hữu các tòa nhà đã thực hiện chiến dịch giảm giá cho người thuê nhà được biết đến như vợ chồng Lee Na Young - Won Bin giảm 50% giá thuê nhà vào tháng Ba và tháng Tư. Trong khi, Rain - Kim Tae Hee đã gửi thư cho những người thuê nhà ở Rain Avenue - một tòa nhà ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu rằng sẽ giảm 50% tiền thuê nhà trong tháng Ba. Thậm chí, nữ ca sĩ Lee Hyori cũng đã miễn phí một tháng tiền nhà cho người thuê. Theo đó, một báo cáo nói rằng Jeon Ji Hyun cũng đã gửi một tin nhắn cho bên thuê để tham gia chiến dịch “Chủ nhà tốt bụng”, giảm 10% cho tháng Ba và tháng Tư.

Lee Na Young - Won Bin.

Rain - Kim Tae Hee.

Lee Hyori.

Hiện tại, Jeon Ji Hyun đang sở hữu các tòa nhà nằm ở Samseong-dong, Nonhyeon-dong và Ichon-dong. Mỹ nhân 38 tuổi có tổng tài sản trị giá 87,8 tỷ won (gần 1680 tỷ đồng) và được biết đến như một người có tiếng khi đầu tư bất động sản. Cô ấy cũng người có đủ tiền mặt để mua một tòa nhà trị giá 34 tỷ won (650 tỷ đồng).

Một chuyên gia bất động sản nổi tiếng cho biết thông qua một chương trình phát sóng: “Tòa nhà nằm đối diện với nhà ga sân bay ở Gangnam-gu, Samseong-dong có giá 34 tỷ won và được mua hoàn toàn bằng tiền mặt. Thường thì chỉ có các tòa nhà trị giá 5 tỷ won (gần 96 tỷ đồng) có thể được mua bằng tiền mặt mà không cần vay, nhưng hầu như không có trường hợp nào mà mua nhà hơn 10 tỷ won (191 tỷ đồng) bằng tiền mặt cả”.

Tuy nhiên, chi phí giảm tiền thuê thực tế mà Jeon Ji Hyun đã giảm chỉ 5% trong ba tòa nhà, bao gồm một cửa hàng trong tòa nhà Samsung-dong và hai cửa hàng trong tòa nhà Non-hyun-dong, ngoại trừ hỗ trợ của chính phủ.

Vào năm 2007, Jeon Ji Hyun mua tòa nhà ở Nonhyeon-dong, được giao dịch ở mức 46,29 triệu won mỗi pyeong (3,3 mét vuông), và giá giao dịch ước tính khoảng 8,6 tỷ won. Tính đến tháng 4 năm ngoái, ngành bất động sản ước tính giá thị trường của trung tâm thương mại là 80 triệu won mỗi pyeong. Trên tầng 1 và tầng hầm của tòa nhà, hiện có các cửa hàng A, B và C. Trong số này, chỉ có cửa hàng A có rủi ro vắng khách được giảm 10% tiền thuê. Cửa hàng B không được giảm và cửa hàng C đã bị đóng cửa.

Theo một phóng viên ẩn danh chia sẻ vào ngày 13/04: “Theo tôi biết, chỉ có cửa hàng A được giảm. Cửa hàng B và cửa hàng C không giảm tiền thuê cho những liên quan đến Corona 19”. Trên thực tế, cửa hàng C đã đóng cửa vào đầu tháng 3 do những khó khăn trong việc quản lý. Theo một đại lý bất động sản cho biết: “Họ đang tìm người mới để thuê. Không có việc giảm giá cho thuê liên quan đến Covid-19 (ngay cả đối với những người mới vào). Nếu thuê ở một mức giá định sẵn, thì có được xem là đang thực hiện phong trào 'Chủ nhà tốt bụng' hay không”. 

Cửa hàng B cho biết: “Chúng tôi không thể trả lời” câu hỏi của phóng viên về việc họ có được giảm tiền thuê hay không. Được biết, ban quản lý tòa nhà hiện đang do bố mẹ của Jeon Ji Hyun, người được gọi là Giám đốc Wang. Đại diện công ty quản lý của Jeon Ji Hyun đã đã trả lời Sports Worldi vào ngày 13: “Thật khó để giải thích riêng vì đây là vấn đề cá nhân”. Theo đó, nhiều cư dân mạng xứ Kim Cho rằng nữ ngôi sao đang thổi phồng mọi thứ để có thể dễ dàng trở lại với dự án phim mới nhờ vào hình ảnh tốt bụng được tạo dưng. Số khác cho rằng cô ấy là người giả tạo, đạo đức giả, tất cả mọi thứ đang làm hòng tạo tiền đề cho bộ phim sắp tới.

Hiện tại, Jeon Ji Hyun đang xem xét để tái xuất màn ảnh nhỏ với drama Jiri Mountain (지리산), hợp tác cùng Park Seo Joon. Được biết, phim lấy bối cảnh là vùng núi Jiri rộng lớn mênh mông ở ngoài khu đô thị u ám, nơi có những người lên núi để tìm đến cái chết, cũng có những người ở đó để tìm lại chính mình. Nội dung kể về câu chuyện của các kiểm lâm viên trong Công viên Quốc gia Jirisan. Họ đều là những người ngày đêm phải điều hướng các ngọn núi và giải cứu các nạn nhân ngay cả trong thời tiết xấu.

Park Seo Joon.

Jiri Mountain được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee, người đứng đằng sau thành công của drama Signal và cả hai phần của Kingdom. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Eung Bok của các tác phẩm đình đám như Hậu duệ mặt trời, Goblin, Mr. Sunshine.

“Hậu duệ mặt trời”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất