Giải Trí

Ngỡ sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP, nhưng Jay Park tuyên bố tạm dừng hoạt động âm nhạc trong vài năm tới

Mỹ Duy
Chia sẻ

Những chia sẻ cách đây vài giờ của Jay Park khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang trước quyết định của nam ca sĩ.

Vì Cá tháng Tư đã qua khá lâu nên những dòng chia sẻ của Jay Park trên Twitter cá nhân không giống như một trò đùa.

Cụ thể, anh nói rằng: “Tôi sẽ nghỉ hưu trong một vài năm tới. Đây là lời hứa của tôi với người hâm mộ và với chính bản thân mình. Cũng không có đủ chỗ cho những nghệ sĩ giống như tôi còn lại trong ngành giải trí này“. Đoạn chia sẻ trên Twitter của anh thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ từ người hâm mộ.

Một số ý kiến cho rằng Jay Park không nên tạm dừng hoạt động âm nhạc vì điều này sẽ khiến anh mất cảm hứng và sẽ khó quay trở lại với khán giả. Một số khác lại ủng hộ việc thần tượng cần nghỉ ngơi và cần thời gian để tìm lại chính mình trong âm nhạc.

Jay Park bắt đầu với đam mê âm nhạc từ khi còn học trung học, lúc đó anh dành thời gian viết những đoạn rap của riêng mình. Đến năm 2005, anh ấy chính thức gia nhập ngành công nghiệp giải trí từ năm 2005 với vai trò thực tập sinh của JYP Entertainment.

Sau 14 năm làm việc chăm chỉ khi còn trong nhóm 2PM và đến khi có thương hiệu AOMG của mình, có lẽ Jay Park cần tìm cảm hứng ở một hướng đi riêng và đó là lí do khiến anh muốn tạm dừng hoạt động âm nhạc.

Trước đó, vị giám khảo Asia's Got Talent từng xác nhận sẽ biểu diễn tại một chương trình ở Đà Nẵng vào tháng 7 sắp tới. Chính vì vậy, những chia sẻ của anh trên Twitter chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất