Giải Trí

Jay Park chia sẻ về những khó khăn trong năm vừa qua trước thềm World Tour

Jessie Mai
Chia sẻ

Là một trong những huyền thoại âm nhạc trẻ ở châu Á, Jay Park cũng gặp phải không ít khó khăn và có lúc kiệt sức hoàn toàn. Tour diễn lần này được tổ chức với hy vọng Jay có thể mang trở lại niềm vui cho người hâm mộ.

Jay Park là một trong những huyền thoại Hip-hop châu Á đáng tôn trọng nhất. Góp mặt trong nhiều season của Asian Got Talent, các fan hâm mộ đều đã nghe về câu chuyện quá khứ của Jay Park và yêu thích cách nghệ sĩ này lồng ghép âm nhạc phương Tây và phương Đông vào các sản phẩm của mình.

Vào đầu tháng bảy, Jay Park đã bắt đầu tour diễn thế giới ở Seoul với 2 show diễn tại Olympic Hall.

Không lâu trước đó, Jay Park đã chia sẻ một video chuẩn bị cho buổi diễn ở Seoul. Đoạn video nói về một số khó khăn Jay Park đã gặp phải gần đây. Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc tour diễn lần này mang ý nghĩa gì đối với Jay Park, anh nói rằng mình muốn thể hiện âm nhạc và những gì bản thân đã sáng tạo ra để dành cho các fan chân chính. Những fan yêu thích âm nhạc của Jay mới thực sự được anh trân trọng, không phải người yêu thích anh chỉ vì cái tên danh tiếng.

“Đã có lúc tôi kiệt sức về cả thể xác và tinh thần.” Jay Park nói. “Có một quãng thời gian tôi mắc kẹt trong sự đình trệ và dần tuột dốc.”

Anh đã phải nỗ lực rất nhiều, tập luyện từ biểu diễn, hát đến nhảy, cố gắng ra album mới để phát hành. Kết quả là tour diễn này ra đời cùng với rất nhiều khó khăn, tuy vậy, Jay Park vẫn muốn hết mình trên sân khấu và có những concert tuyệt vời nhất.

Với những điều mà nghệ sĩ trẻ tuổi này đã chia sẻ từ tận đáy lòng, fan hiểu và thông cảm với những nỗ lực Jay Park đã bỏ ra. Để có thể tự mình thực hiện một tour diễn như vậy thật không dễ dàng.

Sắp tới, Jay Park sẽ đến Singapore để biểu diễn ở Shine Auditorium. Những fan hâm mộ đang sinh sống ở Singapore có thể nắm bắt cơ hội này để tới concert của Jay Park.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất