Giải Trí

Jang Won Young (IZ*ONE) gây sốt với body gợi cảm ở tuổi 15, Knet: Bản nữ Cha Eun Woo, 'hậu duệ' Jeon Ji Hyun!

Theo Nate
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, tiểu mỹ nhân Jang Won Young còn khiến dân tình phải ghen tỵ với tỷ lệ vàng vóc dáng cơ thể!

Jang Won Young.

Vào ngày 09/04 vừa qua, Jang Won Young thuộc IZ*ONE - nhóm nhạc dự án ra đời sau chung kết Produce 48 đài Mnet, đã chia sẻ một số hình ảnh lên mạng xã hội Instagram của nhóm. Ngay lập tức, những bức ảnh này đã nhanh chóng trở thành một chủ đề gây xôn xao dư luận khi mỹ nhân sinh năm 2004 tự tin khoe vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Bài đăng của Jang Won Young kèm theo chú thích: “Mùa xuân nè”. Trong loạt ảnh công khai, cô bé mặc chiếc áo dệt kim ca rô màu đỏ trắng, thích thú thưởng thức bữa ăn ngon trong nhà hàng và tạo nhiều kiểu dáng chụp ảnh khác nhau.

Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 2004 cũng tận hưởng bầu không ấm áp dưới ánh mặt trời và thư giãn trên đường đi. Cô ấy tự tin khoe tỷ lệ cơ thể tuyệt đẹp đến mức không ai nghĩ rằng Won Young mới chỉ bước sang tuổi 15. Trên thực tế, tiểu mỹ nhân này sở hữu chiều cao 1m69 và thu hút sự chú ý từ khi mới bắt đầu tham gia vào show thực tế sống còn Produce 48.

Trước những hình ảnh này, Jang Won Young nhận được nhiều bình luận tích cực từ công chúng Hàn Quốc. Một số người nhận xét rằng cô ấy thực sự là một mỹ nhân, phiên bản nữ của Cha Eun Woo và là hậu duệ thừa kế vẻ đẹp hoàn hảo như những gì “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun đã “làm mưa làm gió” làng giải trí.

Cha Eun Woo.

Jeon Ji Hyun.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+1,033, -50] Ngoại hình của con bé không phải là điều mà các bạn có thể làm được khi luyện tập chăm chỉ đâu nha. Mấy bạn có thể giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng để có được cái kiểu vóc dáng thon thả đó của con bé thì cần đầu thai

2. [+833, -64] Thực sự con bé có số hưởng….hy vọng tiếp tục trưởng thành như thế này 

3. [+704, -50] Jang Won Young được sinh ra với những tỷ lệ đó… ㅜㅜ rất đẹp luôn

4. [+38, - 16] Bé này sinh ra để trở thành người nổi tiếng ㅎㅎ

5. [+37, -15] Wow, ngày càng xinh đẹp hơn ㅜㅜ

6. [+24, -11] Không biết mai mốt trưởng thành sẽ xinh đẹp hơn thế nào ^^

7. [+19, -5] Con bé này không chỉ cao mà còn có tỷ lệ cơ thể đẹp nữa… đôi chân rất dài ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những bức ảnh chân thật mà không có photoshop … đôi chân của con bé rất dài khi đi giày thể thao và mặc quần jean. Con bé ấy có tất cả mọi thứ ㅠㅠㅠ

8. [+17, -4] Jang Won Young nên biết ơn bố mẹ của mình

9. [+16, -7] Các thần tượng nam thì có Cha Eun Woo và Jang Won Young là phiên bản nữ. Bé nó chỉ mới 17 tuổi và có tất cả mọi thứ.

10. [+14, -6] Sinh ra với khuôn mặt và thân hình đẹp như vậy ~ cuộc sống phải thật vui vẻ như thế này. Thật xinh tươi!

11. [+13, -6] Con bé là người đầu tiên sau Jeon Ji Hyun, người mà tôi nghĩ xinh đẹp về mọi mặt…

12. [+12, -0] Cô ấy thực sự may mắn. Về cơ bản thì đây là chiếc thìa vàng của sắc đẹp. Hãy tưởng tượng bạn được sinh ra và nhận ra bạn thật xinh đẹp với tỷ lệ hoàn hảo. Tôi ghen tỵ

13. [+11, -2] Cô ấy thực sự có số hưởng. Không quan trọng khuôn mặt của bạn xinh đẹp hay giống búp bê như thế nào khi bạn có tỷ lệ cơ thể như thế này

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất