Giải Trí

Jang Nara quyên góp gia tài khủng 244 tỷ đồng, trở thành bản nữ Châu Nhuật Phát: 'Đây không phải là tiền của tôi'

Theo Nate
Chia sẻ

Ngay cả không công bố lý do chính xác cho việc từ thiện là gì, Jang Nara vẫn khiến dân tình xứ Kim Chi ngỡ ngàng trước công tác quyên góp với số tiền khổng lồ.

Jang Nara.

Theo báo cáo từ Top Star News vào ngày 23/05, “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara đã quyên góp hào phóng với tổng giá trị được tính hơn chục tỷ won. Cụ thể, nữ ngôi sao Oh My Baby đã quyên góp hơn 13 tỷ won (244 tỷ đồng) trong tổng số tiền được biết đến. Tuy nhiên, con số chính xác không rõ vì cô ấy đã bí mật quyên góp nhiều hơn và không công khai số tiền này. Được biết, ngôi sao 39 tuổi đã dành “tất tần tật” khoản thù lao nhận được từ việc quay quảng báo để thực hiện hành động có ý nghĩa trên.

Đứng đầu trên Nate.

Jang Nara.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Jang Nara đã được hỏi lý do tại sao cô ấy không thông báo cho giới truyền thông đại chúng về sự đóng góp của mình. Trước câu hỏi này, nữ diễn viên bày tỏ: “Đây không phải là tiền của tôi, mà là tiền tôi kiếm được nhờ người hâm mộ”. 

Ngoài ra, công ty quản lý của Jang Nara cũng đã đưa ra tuyên bố như sau: “Không phải Jang Nara quyên góp vì mình đã có rất nhiều tiền. Cô ấy chỉ làm theo phương châm sống của gia đình mình mà thôi – ‘Trao hoa hồng cho mọi người để lưu giữ lại mùi hương của hoa hồng trong tay tôi”‘”.

Ở làng giải trí Hồng Kông, nam tài tử Châu Nhuận Phát cũng được biết đến là một nghệ sĩ có số tiền quyên góp khủng. Ông từ chia sẻ: “Tiền không phải của tôi, tiền không phải là nguồn gốc của hạnh phúc, nhưng ước mơ của tôi là trở thành người hạnh phúc và có cuộc sống bình thường. Điều khó khăn nhất trong cuộc sống không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền, mà cách bạn có thể duy trì tâm trí bình yên. Tôi tự hỏi liệu tôi có thể sống phần đời còn lại của mà không lo lắng”.

Châu Nhuận Phát.

Theo đó, mọi người cho rằng Jang Nara quả nhiên là Châu Nhuận Phát bản nữ của ngành giải trí Hàn Quốc. Cô ấy sinh năm 1981 (40 tuổi theo độ tuổi Hàn Quốc) và được đông đảo công chúng biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp tài giỏi trong ngành. Hiện tại, Jang Nara đang đảm nhận vai chính trong drama hài-lãng mạn Oh My Baby đài tvN.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất