Người mẫu - Hoa hậu

Jae Joong (JYJ) lần đầu trở lại show giải trí sau 10 năm!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam ca sĩ điển trai Jae Joong của JYJ mới đây đã trở lại trên show truyền hình với vai trò cực kỳ đặc biệt. Cùng đoán xem anh sẽ tham gia chương trình gì nhé!

Anh ấy đã thực sự quay trở lại!

Kim Jae Joong (JYJ) sẽ xuất hiện lần đầu trên một show giải trí của Hàn vào hôm nay, ngày 13 tháng 6 sau 10 năm vắng bóng. Nam ca sĩ sẽ lên sóng ở tập 13 của chương trình Taste Of Love mùa 2 sẽ phát sóng lúc 11 giờ tối. (KST)

Không chỉ xuất hiện một mình, Jae Joong còn đồng hành cùng hai nữ diễn viên, MC xinh đẹp Choi Hwa JeongPark Na Rae. Phần hậu kỳ của chương trình cũng được hoàn tất vào tuần trước.

Nữ diễn viên hài Park Na Rae và nữ MC Choi Hwa Jeong.

Taste Of Love mùa 2 sẽ là một chương trình hẹn hò thực tế, trong đó những ngôi sao của màn ảnh Hàn sẽ hẹn hò với hình mẫu lý tưởng của mình và tìm ra tình yêu đích thực.

Một nguồn tin từ chương trình tiết lộ rằng Jae Joong đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một “người tạo cảm xúc” (mood maker). Người này cũng mong rằng khán giả hãy chờ đón sự xuất hiện của anh chàng trên truyền hình.

“Kim Jae Joong đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một người tạo cảm xúc với kỹ năng nói chuyện thuyết phục cũng như tính cách hài hước của mình. Mọi người hãy chờ đón Jae Joong với vai trò là một mảnh ghép của chương trình nhé!” - Từ một thành viên ekip của Taste of love mùa 2.

Cư dân mạng đã vô cùng phấn khích khi thấy Jae Joong trở lại với chương trình truyền hình!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất