Giải Trí

Jack viết thư tay gửi mẹ dịp Valentine: 'Sức khoẻ và luôn xinh đẹp'

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhận được bức thư viết tay và món quà của Jack dịp Valentine khiến mẹ của anh cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ Jack hạnh phúc khoe nhận được món quà là kính mắt và bức thư tay cùng bó hoa từ con trai dịp Valentine này.

Bà Cẩm Loan xúc động viết: “Ta nói, vui không ngủ được. Nửa đêm ông kêu dậy tặng quà. Ông nói: 'Tặng mẹ 14/02. Ngày tình yêu, thì tình yêu con dành cho mẹ cũng được mà’. Vui lắm, nhưng niềm vui lớn nhất và món quà lớn nhất của mẹ là được thấy con thật khỏe mạnh. Mẹ yêu con”.

Qua hình ảnh mẹ Jack chia sẻ, trong tấm thiệp giọng ca Đom đóm nhắn nhủ mẹ với lối viết hài hước và dí dỏm. “Hôm nay ta rảnh rỗi xin mạn phép tặng mẫu hậu món quà làm kỷ niệm chơi. Lâu quá không viết chữ nên ráng đọc nha chứ con biết là chữ xấu mẫu hậu à. Sức khỏe và luôn luôn xinh đẹp nha”, anh viết.

Kể từ khi Jack rời công ty của K-ICM, mẹ của anh luôn ở bên cạnh. Không chỉ tận tình chăm sóc con trai trong thời gian anh nhập viện mà mẹ Jack còn là nguồn động viên về mặt tinh thần để anh mạnh mẽ vượt qua sóng gió.

Trước đó, bà Cẩm Loan từng tâm sự trang cá nhân: “Thật lòng vì con nên mẹ mạnh mẽ lắm, chống chọi tất cả. Mẹ con mèo cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn giông tố này”.

Được biết, trong thời gian sắp tới nam ca sĩ sẽ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với đoạn clip chia sẻ về nội dung có dòng “Come back”. Trước động thái này, fan hâm mộ đang rất hào hứng sự trở lại của giọng ca sinh năm 1997.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất