Giải Trí

Jack và Đen Vâu không được đề cử giải Âm nhạc Cống hiến 2020, đại diện BTC nói gì?

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang bàn tán xôn xao, bất bình vì 2 nam ca sĩ nổi tiếng không được góp mặt trong danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến năm 2020.

Ngày 5/2, BTC giải Âm nhạc Cống hiến lần 15 - 2020 chính thức công bố danh sách đề cử tại 9 hạng mục quan trọng. Như thường lệ, các hạng mục bao gồm: Nhà sản xuất của năm, MV của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. 

Jack và Đen Vâu không được đề cử giải Âm nhạc Cống hiến 2020, đại diện BTC nói gì?

Xuất hiện trong danh sách đề cử là những tên tuổi nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng có đóng góp cho nền công nghiệp âm nhạc nước nhà năm qua như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường,… Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là trong cả 9 hạng mục đều không hề có tên 2 nghệ sĩ Jack và Đen Vâu.

Jack và Đen Vâu không có mặt trong danh sách đề cử.

Cả Jack và Đen Vâu đều là những cái tên quen thuộc tạo dấu ấn bằng nhiều bản hit trong năm qua, được khán giả đặc biệt quan tâm, yêu thích. Chính vì thế, việc loại 2 nghệ sĩ này khỏi danh sách đề cử khiến không ít fan tỏ ra bức xúc, khó hiểu trước quyết định của BTC. Nhiều người cho rằng ít nhất, Jack nên được xuất hiện trong bảng đề cử Nghệ sĩ mới của năm, cùng với những tên tuổi hiện tại như Amee, Kata Trần - Thịnh Kainz, Đạt G, LyLy và Thịnh Suy. Còn Đen Vâu có thể góp mặt trong đề cử Nghệ sĩ của năm cùng Phạm Thùy Dung, Hoàng Thùy Linh, Thu Minh, Tân Nhàn, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP.

Trước làn sóng dư luận xôn xao, mới đây, đại diện BTC giải Âm nhạc Cống hiến đã lên tiếng về vụ việc. Theo đó, đại diện cho biết Jack chưa đủ tiêu chí: “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”.

Về phần Đen Vâu, BTC cho rằng thành tích của nam ca sĩ trong năm qua chưa đủ nổi bật. Cụ thể, đại diện BTC cho rằng: “Đen Vâu là một rapper. Năm qua Đen cũng có MV, liveshow, nhưng nếu so sánh với các dự kiến đề cử khác thì không nổi bật hơn”.Chính vì thế, 2 nam ca sĩ đều không xuất hiện trong danh sách đề cử năm nay.

Trước lời giải thích này, có vẻ như người hâm mộ của Jack và Đen Vâu đều không thực sự hài lòng. Bởi các sản phẩm âm nhạc của 2 ca sĩ trong năm qua đều thu được thành công vang dội, thậm chí trở thành “hiện tượng” khiến giới trẻ đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, vì quyết định của BTC đã đưa ra nên fan chỉ còn biết lắc đầu tiếc nuối cho 2 nam ca sĩ mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất