Giải Trí

'Đôi bạn' nắm tay tạo kỷ lục: Jack thu về 1 triệu theo dõi sau 2 clip, K-ICM sở hữu MV triệu dislike bị ghét nhất V-Pop

Tú Trinh (CTV)
Chia sẻ

MV Cần một lý do của K-ICM kết hợp với Quang Đông vừa “ẵm” thêm kỷ lục mới khi chính thức cán mốc 1 triệu dislike trên Youtube, trong khi Jack đã sắp rinh nút Vàng của Youtube cho kênh riêng 1 triệu người theo dõi.

Khi chính thức đường ai nấy đi với Jack, cũng như chứng minh tài năng và thực lực khi không còn song hành cùng giọng ca Sóng gió, K-ICM đã tung ra MV Cần một lý do 'chất nhất quả đất' với nhiều 'kỷ lục'.

MV lập tức chiếm lĩnh ngôi vương chỉ sau 8 tiếng phát hành, vượt mặt video giới thiệu Jack và Đom đóm của J97 và MV Hơn cả yêu của Đức Phúc. Cuộc đua càng gây cấn hơn khi các tân binh khác đều phải chào thua, khi nhiều ngày qua MV Cần một lý do vẫn chễm chệ Top 1 trên tab thịnh hành.

Đến ngày 22/02/2020, Cần một lý do chính thức bị đánh bại BTS “hạ gục” hoàn toàn để leo lên Top 1 Trending Youtube Việt Nam. MV “ON” phiên bản Kinetic Manifesto Film: Come Prima của BTS đang chễm chệ với vị trí ngôi vương, đánh bật cả K-ICM và Jack.

Bị giảm về xếp hạng trên tab thịnh hành nhưng một nghịch lý không thay đổi, đó là lượng dislike ngày càng tăng theo cấp số nhân. Và mới đây, chiến binh Cần một lý do đã không phụ lòng mong mỏi của antifan khi đã cán mốc 1 triệu dislike trên Youtube.

Một kỷ lục mới từ Vpop mà có lẽ cái tên K-ICM đang làm mưa làm gió đã khiến các Keys (tên FC của K-ICM) phải thở dài ngao ngán khi vẫn chưa ăn mừng cùng idol khi trở thành nghệ sĩ sở hữu MV bị ghét nhất lịch sử V-Pop

Cần một lý do đã đuối sức nằm lại Top 2 nhường sự thống trị cho một tân binh “cực mạnh” đến từ xứ sở kim chi. Tính tới thời điểm hiện tại, MV đạt 8 triệu view và 131N lượt thích và 1 triệu lượt không thích và 100N bình luận. Độ nóng của K-ICM và “Cần một lý do” nhiều ngày qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong khi đó, 'anh bạn' của mình - Jack với nghệ danh mới J97 đã chỉ cần 2 video-clip 'làm chơi ăn thiệt' để thu về 1 triệu lượt theo dõi với thời gian hơn 4 ngày. Đây là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu của lịch sử Youtube Việt Nam khi một cá nhân tung ra hai sản phẩm không chính thức, có độ dài chưa đến 2 phút mà vẫn thu hút được sự quan tâm và theo dõi của khán giả. 1 triệu subcriber là con số đáng ngưỡng mộ cho bất kỳ Youtuber và nghệ sĩ nào khi vừa lập ra kênh của mình. Và với J97 (nghệ danh mới của Jack), anh chưa cần đến teaser hay MV chính thức hay 1 clip trình diễn nào thì cũng đã có thể chạm mốc tự hào.

Bên cạnh đó, hai video 'sương sương' của Jack cũng thu được 6,4 triệu view cho clip Jack và Đóm 2020, còn hậu trường bộ ảnh 'tái sinh' của J97 'hòm hèm' mang về 2,2 triệu view sau 2 ngày. Có lẽ chỉ chưa đến 1 ngày nữa, Jack sẽ nhận được nút vàng của Youtube ngay cả khi anh chưa chính thức trở lại sàn đấu V-pop.

Có thể thấy, cuộc cạnh tranh giữa hai nghệ sĩ trẻ này trở nên khốc liệt và đáng để quan tâm. Trước đây khi họ còn hợp tác cùng nhau, nhiều kỷ lục V-Pop đã bị xô đổ và giờ thì, sau khi đường ai nấy đi, sức 'công phá' trên các bảng xếp hạng ngày càng nóng hơn.

Dẫu vậy, có vẻ như hai cái tên Jack và K-ICM sẽ đi theo hai hướng ngược nhau: Jack ngày càng được yêu mến và ủng hộ còn K-ICM dù thu về lượt view đáng nể nhưng bù lại, lượt dislike cũng trở nên 'chưa từng có'. Ngay cả teaser MV Cần một lý do của anh chàng Khánh cũng vượt kỷ lục 'bị ghét' của MV Hoa vô sắc trước đó. Sóng sau xô sóng trước, liệu rằng sắp tới đây, những sản phẩm của K-ICM tiếp tục phá kỷ lục dislike của chính mình và khó ai bì kịp?

Hãy cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Trinh (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất