Giải Trí

Sóng gió bắt đầu, huynh đệ tương tàn: Jack và K-ICM cạnh tranh khốc liệt, kẻ ra MV - người tung clip hậu trường Đom đóm

Tú Trinh
Chia sẻ

Bằng sự comeback hết sức ngoạn mục, Jack đã lập thêm kỷ lục mới khi “rinh” ngay nút bạc Youtube chỉ trong thời gian chớp nhoáng. Mới đây, Jack chính thức đăng tải trên kênh Youtube của mình “Hậu trường bộ ảnh Jack và Đom Đóm 2020” của MV sắp ra mắt.

Nhiều ngày qua, fan được tận mắt chứng kiến sự trở lại vô cùng hoành tráng của cặp đôi triệu view Jack và K-ICM. Nhưng dù không đi cùng nhau, nhưng JackK-ICM khiến người hâm mộ không thất vọng và đón nhận kỷ lục mới của 2 chàng trai trẻ.

Dù lên Top 1 trending của Youtube chỉ sau vài giờ đăng tải, nhưng Teaser MV Chỉ cần lý do của K-ICM phải hứng chịu nhiều gạch đá của dư luận, thậm chí “ẵm trọn” kỷ lục vì MV có lượng dislike cao nhất Vpop, vượt cả MV Hoa Vô Sắc gây bão trước đó.

Cùng đi đến đỉnh vinh quang, nhưng Jack lại khác hoàn toàn K-ICM, khi anh nhận được vô vàn yêu thương từ người hâm mộ. Cụ thể, Kênh Youtube của Jack “rinh” nút bạc chỉ sau vài giờ đăng tải và hiện tại đã lên đến nửa triệu sup, hiện MV “Jack và Đóm 2020” đạt tới 3.1 triệu view cùng hàng nghìn lượt yêu thích.

Thừa thắng xông lên, mới đây trên tài khoản Youtube của riêng mình Jack đã chia sẻ đoạn clip “J97 - Hậu trường bộ ảnh Jack và Đom Đóm 2020” chia sẻ những khoảnh khắc chụp hình với phong cách cool ngầu, hồn nhiên nhí nhảnh… úp mở cho việc tung MV mới.

Hậu trường chụp ảnh của Jack.

Chỉ sau 4 giờ đăng tải, đoạn clip đã đạt hơn 400,000 lượt xem và 160,000 lượt thích và 17 nghìn bình luận. Jack đã chính thức trở lại với con đường hát solo của mình và sẽ hứa hẹn một MV gây bão sẽ chính thức ra mắt vào thời gian gần nhất.

Về phía K-ICM, anh cũng chính minh được tài năng và sức hút của mình không kém gì Jack. 20h ngày 19/02, sau Teaser MV thành công vang dội, K-ICM tung hẳn MV Cần một lý do ra mắt người hâm mộ. Sau 2 giờ lên sóng, MV thu về 500,000 lượt xem với tỷ lệ like - dislike là 68,000 và 616,000 nghìn. Dự kiến, đây có khả năng trở thành MV có lượng dislike (không thích) cao kỷ lục của Vpop.

MV của K-ICM

Có lẽ sóng gió giữa bộ đôi triệu view đã chính thức bắt đầu từ đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất