Giải Trí

Sau nghi vấn 'chia tay' K-ICM, Jack đăng status: Cầm cự chỉ chờ thời khắc này, không cần gì cho bản thân, trả công bằng cho gia đình và fan tôi

DAO DAO
Chia sẻ

Sau ồn ào nghi vấn rời khỏi "liên minh" Jack - K-ICM, Jack đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình vào thời điểm MV Hoa vô sắc vừa ra mắt.

Vài ngày trước, mạng xã hội lan truyền thông tin “liên minh” Jack và K-ICM - người bạn diễn thân thiết của mình - có nguy cơ tan rã. Trước tin tức đó, cả hai anh chàng triệu view đều không lên tiếng, mặc cho sau đó K-ICM phải trình diễn một mình trên sân khấu với lý do sức khỏe của Jack không ổn.

Mới đây, ngay khi MV Hoa vô sắc vừa công bố, Jack đã đăng đàn trên trang cá nhân của mình với những lời lẽ thống thiết khiến người hâm mộ không khỏi xúc động:

Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên … HOA VÔ SẮC Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics … Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm , không khóc nhé , mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ , Đóm ơi ! Mình xin lỗi vì im lặng , họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn ! Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan Tôi !

Lời chia sẻ này của Jack như đã xác nhận mọi tin tức của những ngày qua là sự thật. Sự hợp tác của Jack và K-ICM, cũng như với công ty ICM rõ ràng đang gặp vấn đề lớn khiến nam ca sĩ phải lên tiếng. Người hâm mộ hiện tại đang ra sức ủng hộ Jack, hơn hết là hy vọng anh sẽ sớm hồi phục sức khỏe, những việc còn lại… tính sau.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất