Giải Trí

IZ*ONE công khai 'kể xấu' thói quen ngủ của nhau trên sóng truyền hình

Mỹ Duy
Chia sẻ

Các cô nàng được phen "dìm hàng" nhau một cách công khai trên sóng truyền hình.

Vừa qua, IZ*ONE xuất hiện với tư cách là khách mời trên TMI News của đài truyền hình Mnet.

Trong chương trình, các thành viên tiết lộ nhiều bí mật về nhau, bao gồm cả thói quen ngủ của họ. IZ*ONE được tiết lộ rằng Miyawaki Sakura có phong cách ngủ khá lạ là mở mắt khi ngủ. Choi Ye Na cho biết thêm dạo gần đây thậm chí Miyawaki Sakura còn nói chuyện trong khi ngủ với đôi mắt mở to.

Vừa “bóc phốt” Miyawaki xong, Choi Ye Na liền bị các thành viên còn lại lật mặt. Kwon Eun Bi cho biết Choi Choi Ye Na ngáy rất nhiều khi ngủ, điều này khiến cho khán giả được phen phì cười.

Sau màn “kể xấu” nhau, các thành viên chia sẻ rằng mong muốn của họ trong tương lai là trở thành nữ hoàng quảng cáo. Họ đặc biệt muốn quay quảng cáo cho gà với lí do rằng hầu như những người nổi tiếng nhất đều quảng cáo về gà.

Tiếp đến, IZ*ONE được thông báo rằng sẽ có một vị khách mời đặc biệt, đó là nam diễn viên Gong Yoo. Thực tế, đây chỉ là một cuộc gọi trêu đùa của một người giả giọng Gong Yoo. Vốn là một fan cuồng nhiệt của bộ phim truyền hình Goblin, Miyawaki Sakura đã rất bất ngờ khi nghe giọng nói của anh qua điện thoại. Sau khi biết đây chỉ là một trò đùa từ chương trình, cô nàng đã vô cùng thất vọng nhưng ngay lập tức bật cười vì lỡ dại tin mắc bẫy từ chương trình trò.

Tại chương trình, Choi Ye Na cũng thẳng thắn tuyên bố rằng cô là fan của Yoon Bomi (Apink) - một trong những người dẫn chương trình TMI News. Choi Ye Na biết tất cả thông tin của cô, bao gồm sinh nhật, kênh YouTube và nhiều thông tin khác như một fan thực sự.

Bomi đã đáp trả lòng hâm mộ của Ye Na bằng cách tái hiện ca khúc No No No (Apink) cùng với cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất