Giải Trí

IZ*ONE: Nhóm nhạc thần tượng hay hội fangirl 'trá hình'

Lia
Chia sẻ

IZ*ONE - nhóm nhạc thần tượng hay còn được gọi là "Hội những fangirl thành công nhất hệ mặt trời".

Ngoài sự nghiệp làm idol thành công, các cô nàng IZ*ONE còn nổi tiếng là những fangirl trung thành khi có rất nhiều thành viên đều yêu thích các nhóm nhạc K-pop khác. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy thú vị.

1. Sakura:

Miyawaki Sakura hay được người hâm mộ gọi bằng một biệt danh hài hước là “trưởng fanclub” của Red Velvet. Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ trên truyền hình mình là một “fan cứng” của nhóm nhạc nhà SM và đặc biệt là bias của Sakura chính là Irene.

Bé Đào luôn mang theo quạt của idol khắp mọi nơi.

Sakura sở hữu cả các goods đến lightstick của Red Velvet.

2. Yabuki Nako:

Thêm một fangirl chính hiệu đến từ japan-line của IZ*ONE đó là Nako. Được biết Nako chính là “fan ruột” của 9 cô nàng nhà JYP là TWICE.

Nako đến tham dự buổi fansign của TWICE.

Một câu chuyện hài hước là khi thống kê nhóm nhạc nữ Hàn có số lượng single bán ra nhiều nhất trong tuần đầu tiên trên Billboard/Soundscan Japan thì TWICE dẫn đầu còn IZ*ONE đứng thứ 2, nhưng chênh lệch chỉ đúng một album (TWICE: 303,746 bản, IZ*ONE: 303,745 bản), trong đó Nako đã mua một album của TWICE.

Album mà Nako mua của TWICE vô tình làm phá mất kỉ lục của nhóm.

3. Minju:

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đồn đoán cô nàng Minju cũng là một fan của EXO khi bất ngờ tìm được tấm ảnh cô nàng chụp chung với Chanyeol năm 2016.

4. Yujin:

Gần đây, khi một đoạn video trong lễ trao giải MMA 2016 được đào lại, người hâm mộ đã vô tình phát hiện Ahn Yujin cầm lightstick của BTS “quẫy” nhiệt tình khi MC gọi tên BTS. Điều đó cũng có nghĩa là Yujin đã là một ARMY từ năm 2016.

Yujin cũng chia sẻ sau khi tham gia MMA 2016, cô đã được truyền cảm hứng để trở thành một idol.

[VIDEO] 190721 Nữ idol IZ*ONE Yujin là một ARMY.Một bạn fan nhà IZ*ONE đã vô tình phát hiện Yujin (mặc áo xanh) trong video lễ trao giải MMA 2016. Ngay khoảnh khắc cái tên ‘Bangtan Soyeondan’ được xướng lên, Yujin đã vẫy bomb và la hét một cách cực kì phấn khích. Source: minjoobaby || Reup: kF

Người đăng: Keepflying - BTS Vietnamese Fanpage vào Chủ nhật, 21 tháng 7, 2019

Yujin (áo xanh dương) ngồi hàng đầu cầm lightstick “quẫy” nhiệt tình.

5. Yena:

Choi Yena cũng chia sẻ mình là một Panda (tên fandom của Apink), và cô nàng cũng đặc biệt yêu thích thành viên Bomi. Trong video giới thiệu của Produce 48, Yena cũng đã trình diễn ca khúc “Sceret” của tiền bối Apink. Nữ thần tượng còn sỡ hữu CD có chữ ký của Apink và cũng đã subscribe kênh youtube của Bomi.

《Lần đầu Candy Choi gặp crush 》- Yena đã hát <Secret> của tiền bối Apink trong video giới thiệu của cô ấy ở PD48.- Yena có CD của tiền bối Apink có chữ kí.- Yena biết sinh nhật tiền bối Bomi là ngày 13 tháng 8.- Yena đã subscribe kênh youtube của tiền bối Bomi.-Yena là thành viên mà tiền bối Bomi yêu thích nhất trong IZ*ONEKết luận: Choi Yena Pink - Panda thành công nhất là đây chứ đâu!*shy shy shy* (,,・ω・,,)Nhớ bật HD lên nha cả nhà ♡____Cái TMI này đang yêu quá không biết có ai muốn làm sub cùng không ta?Cre. Yena_mp4#YENAvn

Người đăng: YENAvn - IZONE Choi Yena 최예나 1st Vietnam Fanpage vào Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Yena có cơ hội tiếp xúc với thần tượng của mình là Bomi.

Bên cạnh đó, WonyoungChaewon cũng từng chia sẻ rằng girlgroup yêu thích của 2 thành viên là SNSD. Hơn phân nửa số thành viên của IZ*ONE còn là fan của SHINee (Chaeyeon ngưỡng mộ hình ảnh của TaeminYena thì lại chọn trưởng nhóm Onew là idol mình hâm mộ nhất,…)

Quả không sai khi gọi IZ*ONE là hội những fangirl “thành công nhất hệ mặt trời”. Người hâm mộ chắc hẳn cũng rất nóng lòng muốn xem liệu các cô gái sẽ phản ứng như thế nào khi được đứng chung sân khấu với thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất