Giải Trí

IU xinh đẹp trên HIGH CUT - Rowoon (SF9) đạt giải thưởng diễn xuất đầu tiên với 'Extraordinary You'

DAO DAO
Chia sẻ

Xin chúc mừng Rowoon! IU nói về thành công trong năm 2019 trong một cuộc phỏng vấn gần đây với HIGH CUT

IU nói về thành công trong năm 2019 trong một cuộc phỏng vấn gần đây với HIGH CUT

IU đã có một buổi chụp hình phỏng vấn với HIGH CUT. Vào ngày 4 tháng 12, tạp chí thời trang này đã công bố những bức ảnh mới của thương hiệu trang sức J.Estina trên tài khoản Twitter chính thức của họ. IU đứng trước một phông nền màu hồng và thể hiện sự quyến rũ thuần khiết của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện sau buổi chụp hình, IU đã nói về năm 2019 với cô ấy. Cô nói: “Đáng ngạc nhiên, đó là một năm đạt được tất cả những điều tôi muốn. Tôi đã nhận được nhiều tình cảm khán giả từ bộ phim truyền hình Hotel Del Luna và phát hành album được chờ đợi từ lâu của tôi. Tôi đã có thể kết thúc concert thành công, là một năm tuyệt vời đối với tôi. “

Khi được hỏi làm thế nào cô ấy có thể được công chúng yêu mến trong khi vẫn giữ được màu sắc của riêng mình, cô ấy trả lời: “Có thể có những lý do không thể giải thích chi tiết nhưng tôi muốn chọn “thời gian” cho lý do. Tôi muốn nói qua album và những gì người hâm mộ muốn nghe từ tôi luôn luôn phù hợp. “

IU không quên chào người hâm mộ. Cô nói: “Tôi muốn trở thành một người bạn tốt hơn với người hâm mộ của mình. Tôi hy vọng chúng ta có thể hòa thuận vào năm tới.”

Xin chúc mừng Rowoon!

Vào ngày 3 tháng 12, Giải thưởng Grimae Awards 2019 đã công bố những người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tại buổi lễ vào ngày 5 tháng 12. Trong tất cả, Rowoon của SF9 đã tạo ra sự chú ý cho giải thưởng diễn xuất đầu tiên của anh ấy. Điều đó khẳng định rằng Rowoon sẽ nhận được ”Giải thưởng diễn viên mới” cho vai diễn trong Extraordinary You của MBC.

Giải thưởng Grimae được tạo ra vào năm 1993 bởi Đạo diễn Hiệp hội Điện ảnh Hàn Quốc.

Trước đó vào năm 2018, Rowoon đã được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards cho vai diễn trong Where Stars Land. Thật không may, anh đã không thể mang về nhà chiếc cúp.

Trong Extraordinary You, Rowoon đóng vai Haru, một học sinh đẹp trai mà Dan Oh (do Kim Hye Yoon thủ vai) bắt đầu chú ý và cảm nắng sau khi anh ấy đã cứu cô nhiều lần. Haru đã giúp Dan Oh thay đổi số phận. Anh ta là một nhân vật không tên trong ”Bí mật” mà ngay cả những nhân vật khác cũng không biết đến sự tồn tại của anh ta. Là học sinh thứ 13 trong danh sách lớp, Dan Oh thường gọi anh là “Số 13”. Sau đó, Dan Oh đặt tên anh là Haru, có nghĩa là “Ngày”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất