Giải Trí

IU tung bài hát chủ đề show sống còn- V (BTS) được đánh giá cao hơn cả Psy

Nga Cao
Chia sẻ

V (BTS) đã được ca ngợi bằng những mỹ từ đẹp đẽ, IU sẽ bắt tay với "cha đẻ" của BTS trong show sống còn I-LAND!

IU đã xác nhận hát bài hát mở đầu cho Big Hit X Mnet’s Survival Show I-Land, Bài hát được sản xuất bởi Bang Sihyuk

Người ta đã xác nhận rằng IU sẽ hát bài hát mở đầu cho Big Hit Entertainment và chương trình đào tạo và sinh tồn nhóm nhạc nam sắp tới của Mnet – I-Land . Bài hát có tựa đề Into the I-Land và nó được sản xuất bởi Bang Shihyuk. Người ta nói rằng bài hát sẽ là một sự kết hợp giữa một nhà soạn nhạc pop-rock và một ca sĩ pop-ballad.

Into the I-Land sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 6 lúc 6 P.M (KST). I-Land sẽ phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần lúc 11 P.M (KST), bắt đầu từ ngày 26 tháng Sáu. Bạn có mong chờ chương trình sinh tồn này và bài hát mở đầu của IU và Bang Shihyuk không?

V (BTS) được Renan Brites Peixoto, một nhà báo và nhà sản xuất nổi tiếng của Rede Globo, mạng lưới phát thanh lớn nhất của Mỹ Latinh, gọi là “Biểu tượng văn hóa của phương Đông”.

“V là Biểu tượng văn hóa của phương Đông, người sẽ đặt ra hướng đi mới vượt ra ngoài tiêu chuẩn của tất cả những người đàn ông đẹp trai, nam tính ở phương Tây” – Renan Brites Peixoto cho biết!

Với việc giành được 18 danh hiệu lớn đẹp trai trên toàn thế giới, V chắc chắn đã vượt ra ngoài một hướng đi mới vượt qua định kiến ​​phương Tây. Ngay cả các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng cũng ca ngợi khuôn mặt cân xứng hoàn hảo của V và tỷ lệ vàng của anh.

Ngoài ra, Renan còn ca ngợi và ngưỡng mộ kỹ năng và tài năng về giọng hát của V khi anh đề cập, “Trong tương lai, V sẽ được miêu tả trong cùng đẳng cấp với Paul McCartney, cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.”

Ngoài ra, để đáp lại kỷ lục toàn cầu mới của Psy, Gangnam Style, anh nhà báo này còn nói, “Kim Tae Hyung giỏi hơn Psy vô cùng.”

Vì vậy, ngoài vẻ ngoài hoàn hảo, V chắc chắn tỏa sáng rất nhiều với giọng hát baritone sâu lắng, sự hiện diện trên sân khấu độc đáo và biểu cảm trên khuôn mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất