Giải Trí

IU mặc đồ sến súa, trông già nua như 'nấm lùn mét rưỡi' tại 'Tuần lễ thời trang Milan 2020'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xinh đẹp và tài năng là thế, tuy nhiên IU không nhận được lời khen từ khán giả khi khoác trên người bộ trang phục không phù hợp với mình!

Vào ngày 19/02 vừa qua, IU đã tham dự buổi trình diễn thời trang của thương hiệu Gucci, một sự kiện nằm trong khuôn khổ thuộc Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week) 2020. Vào mùa này, nhà thiết kế Gucci đã mở màn cửa ở hậu trường, mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật nhất về quá trình thực hiện. Sự kiện quy nhiều ngôi sao hàng đầu, nổi tiếng trên toàn cầu. Trong đó, có nữ diễn viên Thái Lan quyến rũ Davikah Hoorne.

Tại sự kiện, cô ca sĩ kiêm diễn viên 26 tuổi đã phô bày chiếc váy màu hồng cam xếp li từ bộ sưu tập mùa xuân của thương hiệu. Bên cạnh các nhóm nhạc đình đám, IU đáng chú ý khi là một nghệ sĩ solo.

Được trời phú cho một giọng hát thiên thần, khán giả có thể lắng nghe bản hit chất chứa nhiều cảm xúc từ tâm hồn của cô ấy. Thể hiện tài năng một cách hoàn hảo và có sức lôi cuốn, cô ấy đã thành công khi trở thành một trong những người nổi tiếng nhất Hàn Quốc gây ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.

Hoạt động trong ánh đèn sân khấu hơn một thập kỷ qua, IU đã phát triển từ công chúa nhạc pop thành nghệ sĩ đa tài trên nhiều phương diện. IU chứng minh rằng việc trở thành một thần tượng không chỉ là âm nhạc mà còn chinh phục qua một số tác phẩm phim ảnh.

Trong bộ trang phục lần này, IU trông như một nàng nấm lùn đáng yêu và đã chứng tỏ bản thân giỏi giang trong việc biến đổi phong cách sao cho phù hợp với sở thích của mình. Diện mạo thanh tao của IU tại sự kiện cũng nhận được sự quan tâm và gây tượng với chiếc vòng cổ hình con bướm. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận xét rằng bộ trang phục này quá “sến súa” đối với IU. Nó không tạo nên cảm giác sang trọng hay quyến rũ mà thậm chí nó còn già nua và làm mất đi vẻ đẹp tươi trẻ của IU.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất