Giải Trí

Ít xuất hiện cùng nhau, ai ngờ những sao Việt này lại là chị em thân thiết ngoài đời

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tăng Thanh Hà - Trà My Idol, Minh Hằng - Khả Ngân, Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh hay Midu - Kiều Trinh là những người bạn thân thiết lâu năm không phải khán giả nào cũng biết.

Tăng Thanh Hà - Trà My Idol

Bên cạnh hội chị em bạn dì thân thiết gồm Thân Thuý Hà, Bùi Việt Hà và Thuỳ Trang, ít ai biết được Tăng Thanh Hà còn chơi khá thân với Trà My Idol. Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi thấy “ngọc nữ” màn ảnh Việt đến chúc mừng nữ ca sĩ sinh năm 1989 khi ra mắt MV Đừng ai nhắc về anh ấy.

Tăng Thanh Hà xuất hiện ủng hộ bạn thân khi ra mắt MV.

Trong mỗi dịp đặc biệt, Trà My và Tăng Thanh Hà đều xuất hiện để ủng hộ và chúc mừng nhau.

Chia sẻ về tình bạn với Trà My, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cho biết cả hai chơi với nhau từ rất lâu và luôn dành cho nhau sự trân trọng. “Điều gắn kết giữ gìn tình bạn lâu dài chính là có sao sống vậy, chơi với nhau thì luôn tin tưởng và bảo vệ” - bà mẹ hai con cho biết.

Trong lễ cưới của Trà My, với vai trò là nhà tổ chức, Tăng Thanh Hà đã lên toàn bộ ý tưởng cho ngày trọng đại của cô em thân thiết.

Minh Hằng - Khả Ngân

Minh HằngKhả Ngân tuy không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng cả hai lại khá thân thiết ngoài đời. Bên cạnh Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh, người đẹp sinh năm 1997 cũng là người nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân chơi từ rất lâu.

Minh Hằng - Khả Ngân là chị em thân thiết ngoài đời.

Cả hai thường xuyên gặp mặt và du lịch cùng nhau khiến fan vô cùng ngưỡng mộ cho tình bạn đẹp.

Cả hai thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung, đi du lịch, luôn xuất hiện trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của nhau. Tình bạn không khoa trương nhưng vô cùng bền chặt của Minh Hằng và Khả Ngân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh vốn là chị em đồng nghiệp thân thiết kể từ khi giọng ca Vì ai vì anh bước chân vào nghề. Tuy không thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau nhưng cả hai là một cặp “cạ cứng” ngoài đời.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh chơi với nhau từ những ngày đầu mới vào nghề.

Cả hai xúc động hát cùng nhau trong đêm nhạc tưởng nhớ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Trong mọi sự kiện quan trọng của nhau hay những bữa ăn thân mật mật, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có mặt cùng gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Midu - Kiều Trinh Xíu

Thêm một đôi bạn thân khiến cư dân mạng bất ngờ là Midu - Kiều Trinh Xíu. Chơi chung nên người đẹp sinh năm 1989 và nữ diễn viên Ông ngoại tuổi 30 được mọi người nhận xét là khá giống nhau.

Tuy không thường xuyên gặp mặt vì bận rộn với công việc nên mỗi khi có dịp, cả hai lại tranh thủ đi chơi cùng nhau để tình cảm chị em thêm khắng khít.

Midu và Kiều Trinh được nhiều người nhận xét là khá giống nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất