Giải Trí

Báo Hàn hết lời khen ngợi Isaac hậu LHP Busan 2019: 'Anh ấy là một ngôi sao hàng đầu'

Di Lâm
Chia sẻ

Mới đây, tin tức cũng như hình ảnh của Isaac bất ngờ xuất hiện trong hàng loạt báo và tạp chí hàng đầu Hàn Quốc.

Sau chuyến tham dự Liên hoan phim Busan 2019 để giới thiệu phim Anh trai yêu quái cùng ekip của mình, ca sĩ/diễn viên Isaac nhận sự quan tâm và đánh giá cao từ phía truyền thông Hàn Quốc. Đặc biệt anh được mời tham dự buổi chụp hình gương mặt Châu Á cho tạp chí 10 Star cũng như trả lời phỏng vấn với các báo nhân dịp lần thứ hai tham dự Liên hoan phim Busan.

Truyền thông Hàn dành nhiều lời khen ngợi đến nam thần Isaac với lời tựa Diễn viên thần tượng Việt Nam Isaac bước lên thảm đỏ tại Liên hoan phim Busan, bài phỏng vấn chia sẻ: “Anh ấy đã trở thành một ngôi sao hàng đầu với ngoại hình đẹp trai và những màn trình diễn trên sân khấu tuyệt vời. Anh ấy đã ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo sau khi ban nhạc tan rã và được khán giả dành cho biệt danh anh trai quốc dân, hiện anh ấy mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình sang điện ảnh”.

Bài phỏng vấn xoay quanh vai diễn mới của Isaac trong phim Anh trai yêu quái - phiên bản Việt Nam được remake từ phim Anh tôi vô số tội đình đám ở Hàn Quốc cùng những khó khăn khi tách nhóm solo và trở thành nghệ sỹ thần tượng. Isaac chia sẻ: “Xuất thân từ ca sĩ thần tượng sẽ ít nhiều mang định kiến không thể diễn xuất tốt, nhưng tôi không từ bỏ, cho dù ca hát hay diễn xuất, tôi luôn nắm bắt cơ hội tốt, học hỏi những bậc tiền bối và theo thời gian tôi đã làm tốt hơn. Tôi nghĩ rằng nếu tôi cố gắng hết sức vào từng khoảnh khắc, giấc mơ của tôi sẽ thành hiện thực”.

Một số hình ảnh khác của Isaac được báo Hàn đưa tin:

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất