Giải Trí

Isaac cật lực tập võ Judo cho vai diễn mới bên cạnh 'người bạn' Realme 3

T.H
Chia sẻ

Khi công bố vai trò mới – Đại sứ thương hiệu của Realme, nam ca sĩ Isaac tiết lộ sẽ quay trở lại đường đua showbiz với những dự án hoành tráng. Trong buổi fansign quyển sách ảnh “Ngày không em” vừa qua, Isaac cũng chia sẻ việc tham gia một dự án phim điện ảnh trong thời gian tới.

Đầu tháng 4/2019, “gà cưng” của Ngô Thanh Vân cũng đã xuất hiện trong hình ảnh mới đậm chất cá tính, thời trang trong vai trò đại sứ thương hiệu của hãng điện thoại Realme. Đây cũng là lời giải thích cho những ai theo dõi hành trình của Isaac về hình ảnh mà anh lựa chọn trong năm 2019 phù hợp với dự án của anh với hình tượng một ngôi sao thời trang, thậm chí anh còn đeo khuyên tai - hình ảnh trước đây chưa từng thấy ở Isaac.

Isaac trong buổi chụp hình với sản phẩm Realme 3.

Tiếp đó, trên fanpage của nam ca sĩ đăng những tấm ảnh đang cật lực tập võ Judo để thử sức với những cảnh quay đánh đấm trên màn ảnh. Thậm chí, anh còn khẳng định tập võ cũng là một cách để bảo vệ người yêu và khiến bản thân trở nên “nguy hiểm” hơn.

Hình ảnh mới lạ của soái ca Isaa.

Chia sẻ của nam ca sĩ nhận được phản hồi tích cực và thích thú từ fans. Nhiều bình luận nhận xét đây là lúc mà Isaac sẽ trở nên “đẹp trai” nhất trong hình tượng một “soái ca” giỏi võ, ga lăng.

Thậm chí, sau những vai diễn kiểu trai ngoan ướt át thì việc xuất hiện với những cảnh đánh đấm, hành động sẽ khiến Isaac trở nên mới hơn trong mắt khán giả.

Phim do đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng đảm nhận vai trò dẫn dắt.

Chia sẻ từ ê-kíp, Isaac khá thích thú với vai diễn mới này, thậm chí anh còn đăng kí học võ Judo cũng như tìm hiểu rất nhiều về môn võ này trong vòng hơn một tháng nay. Isaac mong muốn hình ảnh của anh trên màn ảnh lần này sẽ là một chàng trai khác hẳn với Linh Phụng của Song Lang hay Bảo Trung trong phim Mùa viết tình ca.

Không còn là thư sinh như những vai trước đây.

“Thái tử” khẳng định mình đầu tư nghiêm túc trong từng dự án, từng vai diễn.

Ngay trên sàn tập, dễ dàng nhìn thấy Isaac luôn không rời chiếc smartphone Realme 3 của mình. Anh chia sẻ, anh dùng chiếc smartphone này hỗ trợ ghi lại các động tác, bài tập và tư vấn huấn luyện trong phòng tập của các võ sư, sau đó xem lại mình làm đúng chưa, và rèn luyện thêm.

Ghi hình tại chỗ.

“Em quánh thế này đúng chưa anh?”.

“Để quay lại cái này về tập”.

Giọng ca Mr Right thừa nhận: “Chiếc điện thoại Realme 3 giúp Isaac khá nhiều trong các dự án gần đây. Ngoài việc sử dụng như một công cụ giao tiếp, nghe nhạc, thu âm những ca khúc ngẫu hứng, Isaac còn dùng để quay lại những đoạn clip ghi cảnh tập luyện võ Judo trên sân. Nhờ đó, khi về nhà Isaac chủ động theo dõi và tập luyện nhiều hơn để vai diễn của mình thêm ấn tượng với khán giả”.

Trên tay Isaac là thiết bị hỗ trợ anh trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn mới.

Mọi người cùng chờ đón vai diễn mới của Isaac sẽ như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất