Giải Trí

Khoảnh khắc Irene cố gắng cầm nước mắt trước hình ảnh của Wendy tại KBS Gayo Daechukje 2019

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những hình ảnh đầy cảm xúc của Irene khi cố gắng kìm nước mắt khiến các fan hâm mộ không khỏi cảm động

Có lẽ đến giờ, các fan hâm mộ vẫn chưa khỏi bàng hoàng và lo lắng sau sự cố sân khấu vừa qua của Wendy tại buổi tổng duyệt chương trình SBS Gayo Daejun. Dù vậy, các thành viên Red Velvet vẫn phải tiếp tục những hoạt động của mình theo lịch trình đã được xếp trước.

Ngày hôm qua (27/12) chương trình KBS GAYO DAECHUKJE 2019 diễn ra với sự mong chờ và thích thú từ các fan hâm mộ bởi sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, Red Velvet, TWICE, Got7, SEVENTEEN, MONSTA X… Đặc biệt chương trình lần này sẽ được dẫn dắt bởi Irene với vai trò MC của mình.

Bởi sự cố đáng tiếc vừa qua nên Red Velvet đã không có màn trình diễn chung nào cả, thay vào đó các cô nàng sẽ biểu diễn trên Spacial Stage với những màn kết hợp đầy đặc biệt. Có lẽ hơn ai hết, Red Velvet là những người lo lắng cho tình trạng của Wendy nhất, tuy nhiên các cô gái vẫn có màn thể hiện đầy xuất sắc tại sân khấu đêm qua.

Dù vậy những hình ảnh đầy cảm xúc của Irene khi cố gắng cầm nước mắt đã được các fan nhanh chóng ghi lại. Theo đó tại đêm diễm vừa qua, KBS đã phát VCR được ghi hình trước của các nghệ sĩ để họ chia sẻ những mong ước của mình vào năm 2020, trong đó có sự xuất hiện của Wendy. Cô nàng thổ lộ: “Em ước 2020 sẽ là năm mà em được sống hạnh phúc và vui vẻ. Việc trở thành Red Velvet Wendy quả thực là một điều quý giá và tuyệt vời với em. Hy vọng rằng năm 2020 sẽ là năm của chúng em”

VCR của Wendy

Trước hình ảnh tươi tắn cùng những chia sẻ ngọt ngào và chân thành của Wendy, Irene đã không giấu được những cảm xúc của mình. Chiếc fan cam ghi lại khoảnh khắc cô nàng chớp mắt liên tục để cố gắng không rơi nước mắt và giữ bình tĩnh khiến các fan hâm mộ không khỏi cảm động.

Khoảnh khắc Irene cố kìm nước mắt

Vì là chương trình thực tiếp và đảm nhiệm vai trò MC nên Irene đã rất nỗ lực để điều khiển cảm xúc của mình. Chắc hẳn với những chấn thương hiện tại của Wendy thì việc nhìn thấy cô nàng xuất hiện trên VCR cùng những ước muốn vào năm 2020 đã khiến Irene và các fan hâm mộ tràn đầy cảm xúc. Mong rằng Wendy sẽ sớm bình phục để có thể sớm gặp lại các fan hâm mộ cùng những người chị em của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất