Giải Trí

Thanh xuân có bạn 2 và Sáng tạo doanh 101 tiếp tục 'cà khịa' nhau trên mạng xã hội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, Tencent đã đăng bài "chọc ghẹo" chương trình Thanh xuân có bạn 2 của Iqiyi. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Sáng tạo doanh 2020 hơn Thanh xuân có bạn 2 từ sau khi Tencent thông báo đội hình huấn luyện viên

Mới đây, chương trình Thanh xuân có bạn 2 của Iqiyi (Ái Kỳ Nghệ) đã đăng tải trạng thái mới nhất để “thả thính“ bài hát chủ đề mới nhất trong mùa này và bài hát chủ đề mang tên Yes! Ok! với điểm nhấn: “Dùng hình thức tốt nhất, đi đến những nơi đẹp nhất“. Thể hiện mơ ước qua thanh âm, hóa thành âm nhạc để mọi người có thể cùng thưởng thức. Tuy nhiên sau đó không lâu, Tencent (Đằng Tấn) đã đăng bài viết “trêu người” với nội dung: “No, thanks” kèm theo một đoạn video các thực tập sinh bên họ thực hiện vũ đạo và cùng hát ca khúc chủ đề trong Sáng tạo doanh 101.

Đây không phải lần đầu tiên hai đối thủ Tencent và Iqiyi chọc qua chọc lại vì trong năm 2019, việc TFBoys bị Đêm gào thét Iqiyi hủy tiết mục ngay phút chót nên nay Tencent đã lên tiếng “chọc ngoáy”. Tencent viết: “Tất cả các thành viên TFBoys hợp thể xuất hiện tại thảm đỏ TMEA 2019. Thật mong chờ sân khấu tối hôm nay của TFBoys. Các bạn hãy cùng nghe “Người bạn của tôi”, “Lần đầu tiên tỏ tình” hát tại nhà Ngỗng nhé”.

Thanh xuân có bạn 2 trước đó thu hút khán giả vì có sự xuất hiện của Thái Từ Khôn và đặc biệt hơn là sự tham gia của huấn luyện viên vũ đạo Lisa (Black Pink). Thanh xuân có bạn đã nhanh chóng xuất hiện nhiều lần trên hot search sau khi được thông báo phát sóng. Tuy nhiên ở thời gian Thanh xuân có bạn phát sóng thì Sáng tạo doanh 2020 cũng đang trong quá trình “khởi nghiệp” của mình.

Thanh xuân có bạn 2

Sáng tạo doanh 101

Sau khi công bố hình ảnh của 5 huấn luyện viên trên mạng xã hội lần lượt là Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, La Chí Tường, Mao Bất Dịch Tống Thiến thì nhiều cư dân mạng đều đồng loạt nói rằng dàn huấn luyện viên bên này thực sự quá mạnh. Mỗi một huấn luyện viên đều là minh tinh lưu lượng và hùng hậu thế này thì gần như muốn vượt mặt Thanh xuân có bạn 2. Cư dân mạng ai nấy đều khen dàn huấn luyện viên có khả năng vũ đạo, ca hát tốt và đặt nhiều kỳ vọng cũng như trông chờ vào chương trình khi nó được phát sóng.

Lộc Hàm

Hoàng Tử Thao

Tống Thiến

La Chí Tường

Mao Bất Dịch

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất