Giải Trí

Từ sân khấu đến trong nhà: INNO - Đức Trường khiến Thanh Hà và dàn 'huynh đệ cùng team'… khóc thêm lần nữa!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Tiếc nuối trước sự dừng cuộc chơi của các trò cưng, HLV Thanh Hà 'năm lần bảy lượt' rơi nước mắt từ sân khấu đến... sân nhà!

'Đột nhập' căn hộ của HLV Thanh Hà để cùng xem tập 6 - The Voice 2019 với dàn trò cưng, trước sự dừng chân của nhóm INNO - một lần nữa, vị nữ HLV quyền lực lại không cầm được nước mắt.

Dõi theo từng chút một diễn biến của tiết mục Say Ah, HLV Thanh Hà dành nhiều lời khen khi xem lại phần thi này trước màn ảnh tivi.

Dù là xem lại trên màn ảnh nhỏ, HLV Thanh Hà vẫn “khóc thêm lần nữa” vì sự dừng chân của các trò cưng

HLV Thanh Hà cho biết: “Các em với chị như một gia đình, có thời gian gắn bó với nhau đến thời điểm này, thật khó cho chị để lựa chọn ai đi tiếp - ai dừng lại. Thế nhưng, luật chơi đã như thế, chị buộc phải khiến các em buồn lòng. Sự dừng chân của nhóm INNO để lại cho chị và các bạn trẻ cùng team nhiều tiếc nuối. Chị tin The Voice là bước khởi đầu, các bạn sẽ có bệ phóng để hiện thực hóa giấc mơ ca hát của mình trong thời gian sắp tới!”

Trên sân khấu, HLV Thanh Hà nhận xét về sự kết hợp của nhóm INNO - Đức Trường: “Khi ba em trình diễn thì chị cũng như anh Tuấn Ngọc chỉ muốn chọn mình em Duy Trường thôi, nhưng chị cũng không nỡ khi thấy chúng em gắn bó với nhau. Tập cho ba em rất khó, lại không có nhiều thời gian luyện tập với nhau, ghép lại thành một. Hôm nay, chị thấy nhóm cố gắng rất nhiều, nhưng Sỹ Thanh còn sợ, chị lo cho em nhiều nhất. Dũng với đoạn solo của em thì chưa tốt, nhút nhát và không dám thể hiện. Duy Trường ngay từ đầu, chị đã rất thích em, em làm tốt hôm nay. Đức Trường - em hát solo, giờ đấu với cả ba bạn, em có lợi thế hơn, vì ba bạn hát với nhau phải nghe nhau nữa.” 

“Cố gắng nhiều lắm, chị rất là sợ…” - HLV Thanh Hà nghẹn ngào bật khóc.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất