Giải Trí

Kỷ niệm 9 năm debut, các thành viên INFINITE đang trong quân ngũ vẫn viết thư tay đến fan

Khánh Linh
Chia sẻ

Ngày 9/6/1019 là ngày kỷ niệm 9 năm ra mắt của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc INFINITE. Hãy cùng xem các thành viên sẽ kỷ niệm ngày đặc biệt này thế nào nhé!

Ngày 9/6/2019 nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc INFINITE kỷ niệm 9 năm ra mắt bằng những lời nhắn do các thành viên gửi tới những fan hâm mộ của mình.

INFINITE được quản lý bởi công ty quản lý Woollim Entertainment và ngày 9 tháng 6 năm 2010 nhóm đã có buổi ra mắt lần đầu tiên. Nhóm nổi tiếng bởi khả năng thực hiện vũ đạo đồng đều, và những bài hát nổi tiếng như: Be Mine, BTD, The Chaser và Back.

Để kỷ niệm ngày ra mắt, trên Twitter chính thức của INFINITE đã hé lộ những bức thư tay được gửi đến từ các thành viên đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự với nội dung: “Những thành viên đang trong quân đội đã gửi tới chúng tôi những suy nghĩ của họ, nhưng tiếc là thư của Dongwoo vẫn chưa được gửi đến. Dù họ đang không ở gần, nhưng xin đừng quên rằng trái tim của chúng ta sẽ luôn luôn ở bên nhau. Ngay khi nhận được thư của Dongwoo chúng tôi sẽ lập tức chia sẻ với Inspirit (tên fandom của nhóm), vì vậy hãy chờ đợi một chút nha”

Thư của Sunggyu viết: “Gửi tới Inspirit, tôi rất biết ơn và hạnh phúc khi 9 năm qua được đồng hành cùng các bạn. Chúng ta hãy tiếp tục ở bên nhau nhé, và nhớ giữ gìn sức khỏe đó nha!”

Bức thư của Sungyeol có nội dung: “Cảm ơn vì đã luôn ở bên cạnh chúng tôi trong suốt 9 năm qua, Inspirit. Tôi sẽ sớm trở lại thật khỏe mạnh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự để chúng ta có thêm cùng nhau tạo thêm nhiều kỷ niệm. Tôi nhớ các bạn rất nhiều!”

Sungyeol cũng đã chia sẻ bức hình của cả nhóm trên Instagram với nội dung: “Chúc mừng ngày kỷ niệm 9 năm, như mọi khi, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Inspirit đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tôi yêu các bạn rất nhiều, thật tuyệt khi được tận hưởng ngày này cùng nhau. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe cho đến ngày tất cả chúng ta trở lại bên nhau nhé!

Sungjong chia sẻ trên Instagram: “Chúc mừng ngày kỷ niệm 9 năm, như mọi khi, tôi cảm ơn và yêu tất cả các bạn!”

Woohyun viết trên Instagram: “9 năm!!! INFINITE là mãi mãi, cảm ơn các bạn vì 9 năm qua”

Trong buổi phát biểu tại lễ trao giải “2019 Asia Model Award L cũng đã hét to để kỷ niệm 9 năm ngày ra mắt nhóm.

Vậy là các chàng trai INFINITE đã cùng nhau trải qua 9 năm, một quãng thời gian không hề ngắn. Dù các thành viên không ở cạnh nhau nhưng tình cảm họ dành cho nhau và cho các Inspirit thật đáng ngưỡng mộ. Một lần nữa chúc mừng ngày kỷ niệm 9 năm ra mắt của INFINITE!

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin mới nhất