Giải Trí

Im Seulong (2AM) chính là 'ông mối' cho Kang Daniel và Jihyo (TWICE)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kang Daniel và Jihyo (Twice) gặp gỡ thông qua ca sĩ Im Seulong (2AM).

Vào chiều nay (05/08), SpoTV News đã đưa tin rằng Im Seulong của nhóm nhạc nam 2AM chính là vị “tiền bối thần tượng”, người đã giới thiệu Kang Daniel  Jihyo (TWICE) cho nhau. Sáng cùng ngày, Dispatch tiết lộ rằng Jihyo và Kang Daniel đang có mối quan hệ yêu đương và thậm chí tung bộ ảnh hẹn hò để làm bằng chứng. Vài giờ sau, cả hai công ty quản đều lên tiếng xác nhận: “Jihyo và Kang Daniel hiện đang hẹn hò với tình cảm tốt đẹp”.

Im Seulong.

Jihyo - Kang Daniel.

Theo Dispatch, cặp đôi đã bắt đầu chuyện tình cảm vào đầu năm nay sau khi được Im Seulong
“mai mối”. Bộ ảnh hẹn hò được chụp ở khu phố Hannam ở Seoul vào ngày 1 tháng 8 vừa qua. Vì ở ký túc xá với các thành viên khác của Twice, do vậy, Jihyo thường lái xe đến nhà riêng tại Seoul của Kang Daniel bằng ô tô riêng để thuận tiện cho việc gặp gỡ.

Mặt khác, Im Seulong ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm ballad 2AM, hoạt động dưới sự quản lý của JYP Entertainment vào năm 2008. Trong khi, Jihyo trở thành thực tập sinh của JYP vào tháng 7 năm 2005, vì vậy cô và Im Seulong từng có hai đến ba năm làm thực tập sinh. Theo một số nguồn tin trong ngành, Im Seulong là một thần tượng tiền bối mà Kang Daniel luôn theo dõi và tin tưởng. Đó là cách mà anh ấy có thể đóng vai trò là mối liên kết giữa hai hậu bối của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất