Giải Trí

3 idol nữ nhảy đỉnh nhất gen 3 Kpop hiện nay: Momo (TWICE), Chungha và IZ*ONE Chaeyeon

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Một huấn luyện viên thần tượng K-Pop chuyên nghiệp, In Ji Woong hiện đang làm việc ở Trung Quốc để tuyển dụng và huấn luyện các trainee chia sẻ trên kênh YouTube của mình về top 3 nữ idol nhảy tốt nhất hiện nay theo nhận định của anh.

1. TWICE Momo

In Ji Woong nhận xét Momo của TWICE có khả năng kiểm soát cơ thể tuyệt vời. Theo anh, Momo biết cách làm nổi bật các chuyển động cơ thể bằng cách đẩy mức năng lượng mà cô đưa vào vũ đạo. Cô ấy là nữ hoàng của thể loại Push and Pull hay còn gọi là Dynamics.

2. Chungha

Theo huấn luyện viên, tài sản lớn nhất của Chung Ha là những động tác sắc xảo và mang “sức nặng” của cô ấy. Nói cách khác, Chung Ha chảy chậm hơn một chút so với các vũ công khác. Điều này, thêm với khả năng trình diễn nổi bật của cô ấy Chungha đã thể hiện nhiều màu sắc hơn với biểu cảm trên khuôn mặt, trở thành một thế mạnh đặc biệt của cô.

3. IZ*ONE Chaeyeon

In Ji Woong nói rằng trong số 3 người này, Chaeyeon của IZ*ONE chắc chắn có tài năng và tiềm năng nhất. Huấn luyện viên nói thêm rằng Chaeyeon ở khía cạnh trái ngược so với Chung Ha. Chaeyeon, vóc dáng thon thả nhưng săn chắc, với cánh tay và chân dài, tăng thêm khả năng thực hiện bất kỳ và tất cả các vũ đạo với một bước di chuyển nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng.

“Khi quay video này, tôi nhận ra K-Pop đã đi một chặng đường dài như vậy kể từ thế hệ thần tượng đầu tiên. Từ thế hệ trước, tôi đã có thể xác định chính xác một thần tượng là vũ công giỏi nhất trong toàn bộ các idol nhưng bây giờ, tôi đang bị giằng xé giữa ba người. Thế giới K-Pop bây giờ tràn đầy các tài năng.” In Jin Woong nói.

Video nhận xét vũ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất