Giải Trí

Idol K-biz ra mắt từ khi 'em chưa 18′ và những lần gây tranh cãi vì 'khêu gợi' quá mức cho phép

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Khi ra mắt từ thuở “em chưa 18”, việc để các idol nữ diện trang phục bó sát, ngắn cũn cỡn cũng khiến fan e ngại và gây tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh hình tượng dễ thương, trong sáng đã khiến khán giả “phát ngán” thì sexy, quyến rũ cũng là concept được các công ty giải trí lựa chọn để “làm mới” hình ảnh cho “gà nhà”. Đặc biệt, với những nữ idol “mặt học sinh thân hình phụ huynh”, sự tương phản này càng khiến tiết mục của họ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trên sân khấu.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chiêu bài này cũng được netizen ủng hộ. Khi thần tượng ra mắt từ thuở “em chưa 18”, việc để họ diện trang phục bó sát, ngắn cũn cỡn cũng khiến fan e ngại và gây tranh cãi trái chiều.

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu - visual đình đám của JYP Entertainment sinh năm 1999, ra mắt với tư cách thành viên TWICE từ tháng 10/2015, khi Tzuyu mới 16 tuổi. Từ những ngày đầu debut, Tzuyu không chỉ gây sốt nhờ visual đỉnh cao không góc chết mà còn khiến fan ngỡ ngàng vì thân hình chuẩn như người mẫu.

Đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến chính là “vũ khí” giúp nữ idol “toả sáng” khi hoá thân vào concept quyến rũ, trưởng thành.

Đoạn CF của Tzuyu khiến khán giả phải “đỏ mặt”.

Tuy nhiên, do hiện tại, em út của TWICE vẫn chưa tròn 18 tuổi nên việc diện trang phục quá ngắn và gợi cảm so với lứa tuổi vẫn khiến Tzuyu nhiều lần bị dư luận đưa ra “đoạn đầu đài” để phán xét.

Jeon Somi

Jeon Somi sinh năm 2001, là thực tập sinh thuộc JYP Entertainment và gây chú ý khi tham gia Produce 101. Debut cùng I.O.I, Somi được chọn ngay vào vị trí center. Tuy nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng hình thể của Somi lại là niềm mơ ước rất lớn của nhiều idol. Cả chiều cao, nhan sắc, độ sexy, Somi đều không hề chịu lép vế so với đàn chị.

Trang phục được chọn cho Somi thường là áo croptop, quần shorts đủ kiểu để khoe đôi chân thon dài và vòng eo săn chắc.

Tuy nhiên cũng vì những bộ trang phục này, cô gái 17 tuổi bị ném đá, chỉ trích không ít.

Cheng Xiao (WJSN)

Cheng Xiao sinh năm 1998, là thành viên Cosmic Girl (WJSN) thuộc Starship Entertainment. Ra mắt từ năm 17 tuổi, cô đảm nhận vai trò visual, nam châm hút fan của nhóm và từng được bình chọn là nữ tân ình sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất năm 2016 bên cạnh Tzuyu (TWICE) và Jisoo (Black Pink).

Cheng Xiao sở hữu gương mặt khả ái đậm chất Á đông cùng hình thể đáng mơ ước, đặc biệt là vòng một nở nang và vòng eo con kiến, điều này giúp nữ idol gốc Trung Hoa dễ dàng hoá thân vào nhiều concept khác nhau. Cô nhiều lần “thiêu đốt” sân khấu khi thể hiện vũ đạo mạnh mẽ, bốc lửa và cũng là một trong những “thánh nữ fancam” được netizen săn lùng.

Khoảnh khắc khêu gợi của Cheng Xiao khiến fan “phát cuồng”.

Vũ đạo của nữ idol nhiều lần “đốt mắt” khán giả.

Nancy (Momoland)

Nancy tên đầy đủ là Nancy Jewel Mcdonie, sinh năm 2000, là idol thuộc nhóm nhạc Momoland, Hàn Quốc. Nancy thừa hưởng nét đẹp kết hợp giữa hai dòng máu Hàn - Mỹ. Mệnh danh là “bông hồng lai” thế hệ mới của làng giải trí xứ sở kim chi, Nancy không chỉ sở hữu gương mặt tựa “thiên thần” mà còn gây chú ý vì thân hình quá “phổng phao” so với lứa tuổi.

Debut từ khi 16 tuổi, Nancy nhiều lần khiến fan “choáng váng” vì thần thái quá “ngầu” khi thể hiện vũ đạo gợi cảm trên sân khấu.

Tuy nhiên, những hình ảnh này khiến nhiều netizen Hàn cảm thấy Nancy bị “chín ép”.

Xiyeon (Pristin)

Park Si Yeon, sinh năm 2000, trùng tên với hoa hậu “dao kéo” xứ Hàn, đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Netizen thường gọi cô gái 17 tuổi bằng nghệ danh Xiyeon để phân biệt. Khi tham gia Produce 101, Xiyeon được chú ý nhờ nét đẹp trong sáng, thơ ngây đẳng cấp “visual” đối lập hoàn toàn với thân hình sexy khó cưỡng.

Cũng chính từ chương trình này, Xiyeon đổi từ tên thật Park Jung Hyun sang nghệ danh như hiện tại. Xiyeon hiện là thành viên nhóm nhạc nữ Pristin thuộc Pledis Entertainment.

Debut từ khi 15 tuổi và đến hiện tại vẫn chưa tròn 18, concept gợi cảm trên sân khấu bị K-net đánh giá không phù hợp với Xiyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất