Giải Trí

HyunA xuất hiện trong bộ ảnh ‘điểm danh’ của P Nationa, fan ‘la ó’ hãy dùng concept này để comeback đi nào!

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của HyunA khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm”, mỗi lần HyunA xuất hiện đều nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi chính thức rời khỏi Cube Entertaiment, HuynA và bạn trai E’Dawn đã “đầu quân” về P Nationa - công ty của PSY.

Mới đây trên trang cá nhân của P Nationa đã “trình làng” bộ ảnh “điểm danh” những thành viên “chủ chốt” của công ty. Và ngay lập tức người hâm mộ đã “gào thét” ầm ĩ rằng… quá chất lượng, quá đỉnh. Các thành viên của P Nationa gồm có PSY, HyunA, E’Dawn và Jessi.

Trong bộ ảnh, mỗi thành viên đều thoải mái thể hiện bản thân với concept không hề mới nhưng ấn tượng. Và nhân vật được nhiều người chú ý nhất chính là HyunA - người được xem là con át chủ bài của P Nationa.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, HyunA khoe vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần quyến rũ. Không “hở bạo” như những lần trước đây, không “xuề xòa” như những lần xuất hiện trước đó, một HyunA quyến rũ nhưng không kém phần dịu dàng khiến nhiều người thích thú.

Phong cách trang điểm ấn tượng, khuôn mặt có “hồn” khiến cô nàng đã “lột xác” ngoạn mục hơn bất kỳ ai. Fan hâm mộ của HyunA đã phải vô cùng vui mừng khi thần tượng của mình đã thực sự lấy lại phong độ trước đây.

Rất nhiều ý kiến bày tỏ rằng, HyunA hãy dùng concept này để comeback trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Nhiều lời khen như “Chị tao quay lại rồi, Cube hãy nhìn đi”, “Trời ơi, đẳng cấp HyunA vẫn không có ai đánh bại”, “Chị hãy comeback như thế này đi nào”… đã dành cho lần quay lại này của HyunA.

Trước đó chia sẻ về các dự định dành cho HyunA tại P Nationa, PSY chia sẻ rằng hiện tại HyunA đang viết nhiều bài hát và PSY hình dung ra con đường âm nhạc mới tập trung vào phong cách trình diễn mạnh mẽ của cô. Hi vọng trong thời gian gần nhất, người hâm mộ có thể thấy một HyunA “rực lửa” trên sân khấu như ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất