Giải Trí

Ngôi sao K-Pop HyunA ra mắt kênh YouTube để chia sẻ cuộc sống hàng ngày

Quách Kim Láng
Chia sẻ

HyunA đã tham gia vào mạng xã hội chia sẻ video nổi tiếng này để mang đến cho người hâm mộ những khía cạnh về cuộc sống hàng ngày của cô.HyunA-ing chính thức lên sóng vào ngày 29 tháng 9 năm 2019.

HyunA đã gia nhập thế giới YouTube!

Thần tượng K-pop 27 tuổi đã tham gia vào mạng xã hội chia sẻ video nổi tiếng này để mang đến cho người hâm mộ những khía cạnh về cuộc sống hàng ngày của cô.

Trong video tải lên đầu tiên của mình, cô đã giải thích nguyên nhân quyết định bắt đầu tham gia Youtube.

“Tôi muốn chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc của bản thân mà tôi không thể nắm bắt được thông qua bộ sưu tập ảnh của mình”, HyunA nói. “Tôi muốn nó luôn sống động như vậy.”

Trong video “giới thiệu mở đầu” mà cô đã chia sẻ, có thể thấy đoạn clip ngắn về cuộc sống hàng ngày của HyunA. Cho dù đó là đi chơi với bạn bè, đi dạo trên đường phố và có những câu trích dẫn thú vị, hay những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn trai của cô ấy, thần tượng K-pop Hyojong , tất cả dường như là một phần của kênh Youtube mới của HyunA.

Và có một điều chắc chắn rằng người bạn lông xù đáng yêu So-geum của cô sẽ có một vai chính trong loạt video!

Đối với phương diện thẩm mỹ của kênh, HyunA chia sẻ rằng cô muốn “đưa vào tất cả những tâm trạng và cảm xúc mà [cô] đã cảm nhận được gần đây.”

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ lịch trình tiềm năng của mình để tải lên video.

“Để chữa nỗi sợ ngày Chủ nhật, có thể chúng tôi sẽ tải lên mỗi tối Chủ nhật,” Cô đề nghị. “Hoặc là vào thứ Hai, để bắt đầu tuần mới.”

Nhưng đặt tên trang web của cô là một thách thức lớn, cô nói với người hâm mộ của mình. Bắt đầu, cô đã nói, “Họ (có lẽ là giám đốc điều hành của P Nation) không thích những gì tôi nghĩ ra. Hyojong (bạn trai của cô ấy) cũng không thích điều đó.”

Vì vậy, cô đã tranh thủ sự giúp đỡ của cộng đồng fan của mình và đưa lên Instagram Live để giúp cô suy nghĩ ra những cái tên tiềm năng - một người hâm mộ gợi ý “HyunA-ing”

Tập đầu tiên của HyunA-ing chính thức lên sóng vào ngày 29 tháng 9 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất