Giải Trí

HyunA lần đầu xuất hiện sau khi cùng bạn trai E'Dawn đầu quân cho P-NATION

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đang có mặt ở Thái Lan với tâm trạng khá thoải mái trước khi chính thức trở lại với người hâm mộ.

Chỉ vài tiếng sau khi công bố chính thức ký hợp đồng quản lý với P-NATION, HyunA đã gửi lời chào tới người hâm mộ trên sóng trực tiếp khi cô nàng đang trong một phòng tập gym tại Bangkok, Thái Lan.

Trong video trò chuyện với người hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi đã thực sự cảm thấy căng thẳng khi chia sẻ tin tốt này với tất cả các bạn ngày hôm nay. Tôi cảm thấy mọi thứ thật kỳ lạ theo nhiều cách. Tôi đã rất lo lắng. Và tôi không thể sử dụng internet.

HyunA chia sẻ trực tiếp với người hâm mộ.

“Trong lúc tận hưởng kỳ nghỉ ở Bangkok, Thái Lan, tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ người quen (về tin tức). Đọc những bình luận của người hâm mộ trongthời gian này đã cho tôi rất nhiều sức mạnh, và tôi đã đi thẳng đến phòng gym để tập thể dục. Tôi không giả vờ tập thể dục đâu!” - Cô tinh nghịch đùa giỡn với camera.

“Hôm nay là một ngày thực sự có ý nghĩa vì tôi đã có thể chia sẻ tin vui với bạn. Cũng có rất nhiều người tôi thực sự biết ơn. Tôi nghĩ rằng tôi phải chăm sóc sức khỏe của mình cho người hâm mộ để tôi có thể xuất hiện với một hình ảnh thậm chí còn tốt hơn trước kia trong tương lai” - Cô nàng hào hứng cho biết.

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, HyunA tiếp tục đi đến một phòng khác để tập thể hình và tiết lộ bạn trai mình cũng đang ở đó. Khi được HyunA yêu cầu hãy nói gì đó, E'Dawn đã nhìn thẳng vào camera, giơ nắm đấm mạnh mẽ lên không trung và bình luận: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ“.

Những hình ảnh mới nhất của HyunA khiến fan càng thêm an tâm về cô nàng cũng như anh chàng E'Dawn sau khi đầu quân cho công ty quản lý mới do Psy đứng đầu. Có vẻ như ngay lúc này đây, lựa chọn gia nhập một công ty giải trí mới vừa là sự mạo hiểm, cũng hứa hẹn một cơ hội mới đối với cả 2 người. Và hiện tại, fan chỉ cần tiếp tục theo dõi và chờ đợi những dự án âm nhạc đầu tiên trong kế hoạch trở lại của cặp đôi HyunA - E'Dawn ngay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất