Giải Trí

HyunA công khai hẹn hò E’Dawn, cặp đôi 'Trouble Maker' mãi là một bí ẩn?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Biết sao được, giờ đây cả HyunA và Hyunseung đều đang "vui duyên mới" cả rồi.

Những ngày vừa qua, thông tin HyunA đang hẹn hò cùng đàn em E’Dawn đã khiến fan Hàn cực kỳ thích thú, mới đây sự xôn xao ấy đã lan sang tận netizen xứ Trung khi tại đây dấy lên nghi vấn cô và Hyunseung từng là một đôi.

Cụ thể, người hâm mộ phát hiện vào tháng 6/2016, anh chàng đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân với dòng trạng thái: “Tạm biệt, chúc em hạnh phúc“. Hẳn nhiên sự việc này ngay lập tức được liên kết với thời gian HyunA tiết lộ bắt đầu hẹn hò với E’Dawn: 5/2016. Không biết có sự trùng hợp ngẫu nhiên nào hay không nhưng với nhiêu đó thôi cũng đủ khiến netizen “bán tín, bán nghi” rồi!

Chỉ từ một bài đăng của Hyunseung…

…cùng liên kết với thời gian hẹn hò của HyunA - E’Dawn…

…netizen đã cho ra nghi vấn cặp đôi Trouble Maker từng yêu nhau trong quá khứ.

Cặp đôi Trouble Maker trước đây cũng từng vướng không ít tin đồn bí mật hẹn hò khi không chỉ kết hợp ăn ý trên sân khấu mà phía sau hậu trường cũng dành cho nhau không ít cử chỉ ngọt ngào. Đầu năm nay, Hyunseung đã công khai tình cảm với Shin Soo Ji và HyunA cũng được người hâm mộ “gọi tên” với nhiều thất vọng. Bởi dẫu sao với khán giả, họ vẫn luôn mong HyunA và Hyunseung có thể “nên duyên”.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất