Giải Trí

Hyun Bin bị nghi có tham gia cuộc hội thoại khiếm nhã của Joo Jin Mo, Jang Dong Gun hủy bỏ kỳ nghỉ sau khi đoạn tin nhắn bị phát tán

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước đó đoạn hội thoại của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị tiết lộ và nghi ngờ từ "Bin" xuất hiện trong đoạn chat.

Theo truyền thông Hàn Quốc, vào chiều ngày 14/01, công ty riêng của Hyun Bin - VAST Entertainment thông qua trang cá nhân của công ty công bố lập trường bên mình. Vì để bảo vệ quyền lợi của diễn viên thuộc công ty, hiện họ đang thu thập các loại tin đồn sai sự thật và những tin đồn thất thiệt có liên quan. Trước đó, trong cuộc đối thoại của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun đã có xuất hiện chữ “Bin”, chính vì điều này mà nhiều dân mạng Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Hạ cánh nơi anh dừng việc phát sóng vì Hyun Bin phải xử lý cuộc đối thoại trong Katalk.

Hiện tại Hyun Bin đang bận xử lý mấy vấn đề trên kakao talk, tạm dừng phát sóng một tuần.

Trong đoạn tin nhắn có xuất hiện danh từ Bin đáng nghi ngờ

Hyun Bin và Joo Jin Mo, Jang Dong Gun ngoài đời có mối quan hệ tốt

Dưới đây sẽ là toàn văn về việc công ty Hyun Bin lên tiếng: Xin chào mọi người, chúng tôi là VAST Entertainment. Để bảo vệ quyền lợi của diễn viên bên mình, chúng tôi đang thu thập những đoạn tin có liên quan đến việc làm giả tổn hại đến danh dự cũng như thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội. Nếu người hâm mộ phát hiện ra những tin đồn ác ý liên quan đến diễn viên thuộc công ty thì vui lòng chủ động cung cấp thông tin cho chúng tôi. Xin cám ơn.

Hyun Bin

Thông báo của VAST Entertainment

Tiếp theo chúng ta sẽ đến một trong những người xuất hiện trong cuộc trò chuyện trước đó và đó chính là nam diễn viên Jang Dong Gun. Gần đây Jang Dong Gun cùng vợ con mình cùng đi nghỉ mát ở Hawaii. Jang Dong Gun đã kết thúc chuyến du lịch cùng gia đình và trở về nước một mình vào ngày 13/01. Được biết, nam diễn viên vì lịch trình nên phải về nước trước.

Go So Young và Jang Dong Gun

Trước chuyện bị hacker đăng tải chuỗi hội thoại, cảnh sát Seoul đã vào cuộc điều tra: “Tin nhắn trong điện thoại của một số nghệ sĩ bị tiết lộ và hình ảnh bị lan truyền trên mạng xã hội đã làm nhiều người cảm thấy lo lắng”, “Theo điều luận an ninh mạng, hành vi tổn hại danh dự của người khác sẽ bị xử phạt”. 

Joo Jin Mo

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất