Giải Trí

Hyun Ah đăng video khi Hương Giang hát 'Anh ta bỏ em rồi', Monsta X liên tục cúi chào Zero 9 - Uni5 và Monstar

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện âm nhạc ở Việt Nam của Hyun Ah, Monsta X gây sốt!

Vào tối ngày 11/01 vừa qua, chương trình âm nhạc V HEARTBEAT đã được diễn ra TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam cũng như các khách mời đình đám của Hàn Quốc như Hyun Ah, Monsta X, Hoa hậu Hương Giang, Ngô Kiến Huy, Nguyễn Trần Trung Quân, Monstar, Uni5, Zero9 và nhiều nghệ sĩ khác. Theo đó, nhóm Monstar X đã bế mạc chương trình với màn trình diễn ấn tượng, làm bùng nổ sân khấu trước sự hò reo của hàng ngàn khán giả.

Rodeo của MONSTA X.

Sau khi đêm nhạc kết thúc, tất cả nghệ sĩ đến từ hai quốc gia đã dành thời gian lên sân khấu để chào tạm biệt khán giả. Trong đó, các thành viên Monstar X gây ấn tượng tốt khi thể hiện sự gần gũi bằng cách cúi đầu chào nhiều lần trước các ngôi sao của Việt Nam như Monsta, Zero9 và Uni5. Bên cạnh đó, chúng ta cũng bắt gặp khoảnh khắc Ki Hyun thân thiết bắt tay với người dẫn chương trình.

Khoảnh khắc Monsta X và các nghệ sĩ Việt. Trong đó, Minhyuk liên tục cúi đầu chào và bắt tay.

Mặt khác, Hyun Ah và Hoa hậu Hương Giang cũng có khoảng thời gian chào hỏi thân thiết trong phía sau sân khấu. Đáng phấn khích hơn khi cô nàng ca sĩ Hàn Quốc đã đăng đoạn clip nói tiếng Việt của mình trong lúc Hương Giang đang trình diễn ca khúc hit Anh ta bỏ em rồi lên mạng xã hội Instagram. Hyun Ah nở nụ cười tươi tắn nói: “Xin chào, tôi là Hyun Ah.Tôi yêu các bạn”. Bài đăng tương tác tốt và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Clip Hyun Ah đăng tải trên Instagram.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất